Trò chơi lát cắt cuộc sống Cyberpunk Nivalis bị trì hoãn đến năm 2025

Nhà phát hành 505 Games và nhà phát triển ION LANDS đã thông báo về việc trì hoãn Nivalistrò chơi mô phỏng cuộc sống cyberpunk góc nhìn thứ nhất mới của họ.

Nivalis hiện được thiết lập để ra mắt vào mùa xuân năm 2025, bỏ qua bản phát hành chung năm 2024. Trò chơi đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store).

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Chào mừng đến với Nivalis! Làm được điều đó ở thành phố cyberpunk này không hề dễ dàng. Các băng nhóm muốn thu hoạch nội tạng của bạn, Quân đoàn sẽ phạt bạn vì thở, và suốt thời gian đó, mặt đất dưới chân bạn đang sụp đổ. Thành phố này có thể chìm xuống biển vào ngày mai, vì vậy tốt hơn hết bạn nên kiếm tiền ngay hôm nay.

Bạn phải bắt đầu từ việc nhỏ: một quầy bán đồ ăn, một quầy bán mì, một cửa hàng bán đồ kích thích. Hãy xây dựng con đường dẫn đến quán bar, nhà hàng hoặc thậm chí là hộp đêm. Cuối cùng, bạn sẽ sở hữu tất cả cuộc sống về đêm ở Nivalis. Bạn sẽ sở hữu màn đêm!

Ở Nivalis, bạn chọn cách dành thời gian ở thành phố. Trong mô phỏng cuộc sống độc đáo này với mô phỏng thời tiết thực tế và chu kỳ ngày và đêm, bạn có thể phát triển công việc kinh doanh của mình, gặp gỡ những nhân vật kỳ lạ và đa dạng, hình thành tình bạn và trải nghiệm sự nguy hiểm và kỳ diệu của thành phố voxel cyberpunk này.

Đặc trưng:

  • Kinh nghiệm của bạn cuộc sống mô phỏng ở Nivalis và chọn cách bạn sử dụng thời gian mỗi ngày.
  • Quản lý các doanh nghiệp như nhà hàng, quầy ramen hoặc câu lạc bộ đêm.
  • Mua hoặc tự trồng nguyên liệu của riêng bạn.
  • Nấu những món ăn độc đáo và pha chế cocktail để thu hút đúng đối tượng khách hàng.
  • Hãy nghỉ làm trong ngày và đi câu cá!
  • Trang trí ngôi nhà của bạn hoặc mua và tùy chỉnh một cái mới.
  • Khám phá câu chuyện về những người bạn gặp trong thành phố, bạn bè, khách hàng của bạn và thậm chí có thể tìm thấy tình yêu.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *