Toxic Crusaders được lên kế hoạch phát hành vật lý trên Switch

Theo Limited Run Games, công ty đang lên kế hoạch phát hành vật lý Toxic Crusaders. Nó sẽ xuất hiện trực tuyến trên trang web của công ty vào cuối năm 2024.

Toxic Crusaders vẫn chưa ra mắt dưới mọi hình thức. Tiêu đề hiện đang nhắm mục tiêu đến năm 2024, mặc dù thời gian cụ thể hơn chưa được chia sẻ.

Khi Tiến sĩ Killemoff độc ác tấn công, chỉ có một nhóm gồm những sinh vật dị dạng gớm ghiếc có kích thước và sức mạnh siêu phàm đứng giữa anh ta và các kế hoạch gây ô nhiễm toàn cầu của anh ta: Quân thập tự chinh độc hại, niềm hy vọng sống sót cuối cùng, lớn nhất và xấu xí nhất của trái đất! Những anh hùng nóng bỏng nhất của năm 1991 quay trở lại với một cuộc tấn công triệt để, phóng xạ để chuẩn bị cho một kỷ nguyên mới, với những pha hành động tuyệt vời, những đòn kết hợp nghiền nát và nhiều chất thải độc hại hơn mức bạn biết phải làm gì với chúng!

Chọn từ bảy nhân vật có thể chơi được, bao gồm Toxie, No-Zone, Junkyard, Major Disaster và Headbanger (về mặt kỹ thuật, những người này sẽ được tính là hai nhân vật nếu họ chỉ có thể đồng ý về điều gì đó) – ngoài ra, lần đầu tiên, hãy đóng vai “tài năng” âm nhạc của Toxie bạn gái Yvonne, và mẹ của tất cả các bà mẹ, bà Junko, mẹ của Toxie!

Chiến đấu trên bảy cấp độ kinh tởm được thể hiện bằng nghệ thuật pixel đầy màu sắc đẹp mắt khi bạn bảo vệ Tromaville khỏi đám Kiểm lâm viên Bức xạ, những tên côn đồ đột biến và lũ gà zombie. Tỷ lệ cược có thể chống lại bạn nhưng với sức mạnh tuyệt vời, tính cách chiến thắng và sự hợp tác địa phương lên đến bốn người chơi về phía bạn, ngày của Đế chế Smogulan đã được đánh số!

Hãy hít một hơi thật sâu và đắm mình vào một cuộc phiêu lưu đầy hành động, đầy trò chơi chữ, lôi kéo bạn đá và la hét trong thế giới tuyệt vời của Troma. Thưởng thức các vai khách mời từ các tác phẩm kinh điển đầy máu me như Class of Nuke ‘Em High, Poultrygeist: Night of the Chicken Dead và Sgt. Kabukiman NYPD – được mô phỏng lại theo phong cách hoạt hình buổi sáng thứ bảy khiến thương hiệu này trở nên khó quên!

Các tính năng chính

  • Sự trở lại đầy thắng lợi của Toxic Crusaders, đúng lúc chúng ta cần họ nhất!
  • Hành động đánh bại nhịp đập mạnh mẽ dành cho tối đa bốn người chơi
  • Đồ họa nghệ thuật pixel đầy màu sắc tuyệt đẹp
  • Một bản nhạc tuyệt vời sẽ khiến bạn tiệc tùng như năm 1991
  • Những đoạn cắt cảnh truyện tranh tuyệt vời có giọng nói của TeamFourStar (Dragon Ball Z Abridged)
  • Bảy nhân vật có thể chơi được, mỗi nhân vật có những bước di chuyển và sức mạnh riêng
  • Bảy giai đoạn độc đáo đưa bạn từ đường phố Tromaville đến Hành tinh Smogula và hơn thế nữa!
  • Những vai khách mời bất ngờ (lần sau còn đáng ngạc nhiên hơn lần trước) từ khắp Vũ trụ Điện ảnh Troma!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *