Towerborne vẫn ra mắt trong năm nay, chi tiết về khu vực ra mắt của The Belfry

Với tất cả các tựa game được giới thiệu trong Xbox Games Showcase hồi đầu tháng này, những người vắng mặt – như Stoic Studios Tháp – tất cả đều đáng chú ý hơn. Rất may, nhà phát triển đã xác nhận lại việc ra mắt vào cuối năm nay trong khi giám đốc trò chơi Daniel McLaren cung cấp thông tin chi tiết mới về khu vực lớn đầu tiên của The Belfry.

Là căn cứ chính, đó là nơi bạn sẽ trải nghiệm câu chuyện, nâng cấp thiết bị, thu thập nhiệm vụ và tương tác với những người chơi khác. Các khu vực quan trọng bao gồm Tòa nhà Luật sư, nơi bạn sẽ nhận các nhiệm vụ, báo cáo về tiến trình của mình, v.v. Ace HQ có một số “nhiệm vụ quan trọng” giúp “mở khóa thêm những bí ẩn của thế giới”.

Đúng như dự đoán, Lò rèn là nơi bạn có thể nâng cấp vũ khí và trang bị, trong khi Phòng huấn luyện là nơi để thử nghiệm các loại vũ khí khác nhau để chống lại một số kẻ thù giả. Với tư cách là The Facewright, họ là nơi hoàn hảo để thay đổi diện mạo của bạn bất cứ lúc nào mà không phải trả thêm phí. Cuối cùng là Overlook, nơi bạn có thể ngắm nhìn thế giới.

Mặc dù sẽ có thêm thông tin chi tiết sau nhưng đây sẽ là khu vực đầu tiên có sẵn khi ra mắt. “Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng không gian khi thời gian trôi qua, và ai biết được những bí ẩn nhỏ nào bạn có thể khám phá trong tương lai!” Stoic trước đây đã xác nhận một mô hình theo mùa cho các bản cập nhật sau khi ra mắt, mặc dù vẫn chưa rõ nội dung nào có thể được mong đợi. Nó đã thảo luận về môi trường gieo hạt với các ông chủ, quần xã, chế độ mới, v.v.

Tháp sắp có mặt trên Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *