Shin Megami Tensei V: Vengeance bán được 500 nghìn bản chỉ sau ba ngày

Atlus đã thông báo rằng Shin Megami Tensei V: Báo thù doanh số bán hàng đã lên tới 500.000 chỉ sau ba ngày, nâng tổng doanh số của cả hai báo thù và bản gốc Shin Megami Tensei V cũng có một con số ấn tượng.

Trên tiếng Nhật chính thức Shin megami tensei X (trước đây là Twitter) (mà chúng tôi đang sử dụng dịch máy), Atlus nói rằng báo thùđược phát hành vào ngày 14 tháng 6, đã bán được 500.000 bản trong ba ngày đầu tiên mở bán.

Điều này mang lại tổng doanh thu cho cái mà Atlus gọi là ” Shin Megami Tensei V series” lên hơn 1,6 triệu bản. Đó là một con số khá ấn tượng, nhưng có lẽ không quá ngạc nhiên khi trò chơi gốc đạt doanh thu ra mắt cao nhất trong lịch sử nhượng quyền thương mại.

Shin Megami Tensei V: Báo thù đã làm khá tốt cho chính nó.

báo thùSố liệu bán hàng vững chắc của chắc chắn là do trò chơi đã được phát hành trên nhiều nền tảng, trong khi bản gốc năm 2021 là độc quyền của Switch.

Không giống như trò chơi đó, báo thù có sẵn trên PlayStation, Xbox và PC cũng như Switch. Vì nhiều game nhập vai khác của Atlus, bao gồm cả game sắp ra mắt Ẩn dụ: ReFantazio nhân cách loạt, đa nền tảng, báo thùĐó là một chiến lược có rất nhiều ý nghĩa.

Nếu bạn không quen thuộc với Shin Megami Tensei V: Báo thùđây là bản phát hành lại cập nhật của năm 2021 Shin Megami Tensei Vhoàn chỉnh với rất nhiều thứ mới để thưởng thức.

Phiên bản mới của game nhập vai thu thập sinh vật bao gồm một lộ trình câu chuyện hoàn toàn mới, Canon of Vengeance, gần giống với câu chuyện gốc về độ dài.

Nó cũng cung cấp rất nhiều cải tiến về chất lượng cuộc sống, chỉnh sửa lối chơi và các cải tiến khác. Rõ ràng Atlus dự định đây sẽ là phiên bản cuối cùng của Shin Megami Tensei Vđặc biệt khi xem xét phiên bản Switch gốc đã bị xóa khỏi cửa hàng vào ngày hôm trước báo thùphát hành.

Shin Megami Tensei V: Báo thù hiện có sẵn trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch. Bạn có thể xem bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi gốc tại đây nếu bạn cần xem lại.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *