PlayStation được cho là đã bỏ qua Gamescom một lần nữa

Sony Interactive Entertainment được cho là sẽ không tham dự Gamescom năm nay tại Cologne.

Chủ sở hữu nền tảng nói với hãng thương mại Games Wirtschaft của Đức, được VGC phát hiện, rằng nó sẽ không được trưng bày tại triển lãm thương mại trò chơi hàng năm.

GamesIndustry.biz đã liên hệ với Sony để xác nhận.

Năm 2024 sẽ đánh dấu năm thứ ba PlayStation bỏ qua Gamescom, vì đã chọn không tham gia triển lãm vào năm 2022 và 2023. Công ty đã không xuất hiện tại triển lãm kể từ năm 2019; Gamescom đã bị hủy bỏ hoặc chỉ hoạt động trên nền tảng kỹ thuật số trong hai năm sau đó do đại dịch.

Người giữ nền tảng cũng đã ngừng hỗ trợ cho E3 vào năm 2019, mặc dù chương trình đó không bao giờ trở lại như một sự kiện thực tế sau năm đó.

Sony đã công bố dòng sản phẩm năm 2024 của mình thông qua buổi thuyết trình kỹ thuật số State of Play, được phát sóng vào cuối tháng 5.

Các bản phát hành quan trọng của nó trong nửa cuối năm nay bao gồm game bắn súng nhiều người chơi trực tiếp Concord, phiên bản PC của Until Dawn và God of War Ragnarok, cũng như tựa game Astro Bot đầy đủ đầu tiên.

Nintendo trước đó cũng đã tuyên bố rằng họ sẽ không tham dự Gamescom 2024, mặc dù hãng sẽ trưng bày tại Gamescom Latam khai mạc ở São Paulo, Brazil vào tuần tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *