Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good & Evil ra mắt vào tháng 6

Ubisoft đã công bố ngày phát hành cho trò chơi được chờ đợi từ lâu của họ Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good & Evil, một bản remaster của trò chơi phiêu lưu cổ điển.

Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good & Evil sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 6 trên Windows PC, Xbox One, Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5.

Phiên bản vật lý sẽ được Limited Run Games cung cấp độc quyền trên tất cả các nền tảng – đơn đặt hàng trước sẽ ra mắt vào tháng 7.

Dưới đây là tóm tắt về bản phát hành mới, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Bước vào thế giới kỳ diệu của Hillys với tư cách là phóng viên hành động Jade để điều tra các cuộc tấn công bí ẩn của người ngoài hành tinh DomZ cùng với những nhân vật đầy màu sắc, như chú nuôi Pey’j của cô hay Double H dũng cảm.

Bắt tay vào cuộc phiêu lưu hoành tráng này ở độ phân giải lên tới 4K, 60 khung hình/giây với đồ họa, điều khiển và âm thanh được cải tiến, cùng với các tính năng tự động lưu và lưu chéo hoàn toàn mới.

Tận hưởng những phần thưởng mới độc quyền khi bạn khám phá hành tinh và khám phá thêm về quá khứ của Jade trong cuộc săn tìm kho báu mới trên khắp Hillys.

Hãy kiểm tra kỹ năng của bạn nhờ chế độ chạy tốc độ mới và các thành tích được cập nhật, đồng thời tìm hiểu thêm về quá trình phát triển và bí mật của trò chơi trong thư viện kỷ niệm!

Được trang bị daï-jo và máy ảnh trung thành, cuộc phiêu lưu của Jade sẽ giúp bạn tự do khám phá Hillys, chiến đấu với các sinh vật lớn nhỏ, thâm nhập vào các khu vực nguy hiểm, giải các câu đố bí ẩn, chơi các trò chơi nhỏ gây nghiện, đua với các phi công thủy phi cơ giỏi nhất và chụp ảnh các toàn bộ trải nghiệm.

Hãy sẵn sàng lao vào sự pha trộn ấn tượng giữa lối chơi hành động và những đoạn cắt cảnh đầy cảm xúc ly kỳ!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *