Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil có sứ mệnh mới gắn liền với Beyond Good and Evil 2

Ubisoft đã công bố ngày phát hành cho Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evilvà mặc dù những người hâm mộ phần gốc rõ ràng rất hào hứng với bản làm lại sắp xảy ra của nó, nhưng rõ ràng vẫn có rất nhiều dấu hỏi về số phận của phần tiếp theo đang gặp rắc rối và đang phát triển lâu dài của nó. tuy nhiên, đủ thú vị, hóa ra, bản remaster sắp tới sẽ có một số mối quan hệ hấp dẫn với phần tiếp theo nói trên.

Như đã đề cập trên trang web chính thức của nó, Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil sẽ có một nhiệm vụ mới, độc quyền sẽ gắn liền với Bên kia thiện và ác 2. Cụ thể, người chơi sẽ “tìm hiểu thêm về thời thơ ấu của Jade và mối liên hệ của cô với nó”. Bên kia thiện và ác 2” trong một cuộc săn tìm kho báu mới.

Chính xác thì điều đó có ý nghĩa gì đối với Bên kia thiện và ác 2 bản thân nó vẫn còn được nhìn thấy. Trong những năm đã trôi qua kể từ khi nó được công bố, có rất ít hoặc không có thông tin cập nhật nào về nó. Mặc dù Ubisoft khẳng định rằng trò chơi vẫn đang được phát triển nhưng các báo cáo đã đề cập đến nhiều vấn đề trong quá trình phát triển, khởi động lại, độ trễ và những gì bạn gặp phải.

Bị cáo buộc, tính đến năm 2022, dự án vẫn còn “nhiều năm nữa” mới được ra mắt. Một báo cáo gần đây tuyên bố rằng Ubisoft đã có sẵn đoạn giới thiệu mới cho trò chơi trong “khoảng một năm”, mặc dù trò chơi này không nằm trong danh sách các tựa game được giới thiệu tại sự kiện Ubisoft Forward hồi đầu tháng này.

Trong khi đó, Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good and Evil ra mắt vào ngày 25 tháng 6 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *