Pepper Grinder sẽ có mặt trên Xbox và PlayStation vào tháng 8

Nhà phát hành Devolver Digital và nhà phát triển Ahr Ech đã công bố thêm nhiều cổng console cho Máy xay tiêunền tảng cuộn bên của họ.

Máy xay tiêu sẽ đến với Xbox One, Xbox Series X|S, PS4 và PS5 vào ngày 6 tháng 8. Nền tảng hành động này ban đầu được phát hành cho Windows PC (thông qua Steam) và Switch trở lại vào tháng 3 năm 2024.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu đầu tiên của nó:

Pepper Grinder là một cuộc phiêu lưu cướp biển đầy hành động với sự tham gia của Pepper, một linh hồn đi biển với niềm đam mê tìm kiếm và Grinder, thiết bị khoan siêu mạnh của cô.

Bị đắm tàu ​​và bị cướp mất kho báu, Pepper phải sử dụng vũ khí phụ đáng tin cậy của mình để đòi lại thứ mà Narlings tinh quái đã đánh cắp. Được trang bị Máy mài, Pepper đào hang qua địa hình và nước, điều khiển máy móc và nghiền nát tất cả kẻ thù cản đường để lấy lại vận may đã mất của cô – kèm theo lãi suất!

Tuy nhiên, sự tiến bộ của Pepper sẽ không đơn giản như vậy khi những sinh vật bí ẩn bắt đầu xuất hiện từ bóng tối…

Đặc trưng

  • Lối chơi gai góc – Đi qua một thế giới hoạt hình đầy màu sắc với những chuyển động chính xác, khả năng khoan linh hoạt và những bước nhảy ly kỳ.
  • Khoan cảm giác mạnh – Nhai khắp thế giới bằng Máy mài và tìm các mũi khoan mới để tăng cường sự hỗn loạn và giải các câu đố thông minh.
  • Chinh phục & Thu thập – Nhặt đồ trang sức và các của cải khác trong cuộc phiêu lưu của bạn và đổi tiền tại các cửa hàng để tăng sức mạnh cho Pepper, mở ra những con đường mới trên bản đồ thế giới và sưu tập các nhãn dán cho cuốn sách nhãn dán của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *