Nhà hàng Cyberpunk đầy tham vọng Sim Nivalis có thời điểm phát hành vào mùa xuân năm 2025

Nhà phát triển và nhà xuất bản Ion Lands đã thông báo rằng Nivalisphần tiếp theo đầy tham vọng của sim lái xe taxi cyberpunk Cloudpunksẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2025.

Trò chơi diễn ra ở cùng thành phố với Cloudpunk, nhưng nó sẽ cung cấp một kiểu chơi khác; thay vì vận chuyển các gói hàng đi khắp nơi, bạn sẽ điều hành nhà hàng cyberpunk của riêng mình, nơi có khả năng phát triển thành một đế chế cuộc sống về đêm.

Khi làm như vậy, bạn sẽ gặp gỡ những người dân địa phương, làm quen và kết bạn với họ, và Ion Lands cho biết bạn thậm chí có thể tìm thấy tình yêu, vì vậy có vẻ như ít nhất một số cư dân của thành phố sẽ rất lãng mạn.

Nivalis cung cấp một mô phỏng đời thực cyberpunk trông khá hấp dẫn.

Không chỉ là một thành phố cyberpunk với 19 quận riêng biệt để khám phá, Ion Lands còn hứa hẹn “mô phỏng thời tiết thực tế và chu kỳ ngày và đêm”, cũng như khả năng khám phá không chỉ bằng cách đi bộ mà còn bằng thuyền.

Khi ở trên thuyền, bạn cũng có thể đi câu cá và mặc dù Ion Lands không nêu rõ liệu bạn có thể sử dụng cá bạn đánh bắt được làm nguyên liệu cho bữa ăn của mình hay không, điều đó đối với tôi có vẻ như không cần bàn cãi .

Ion Lands cũng đã phát hành một đoạn trailer hoàn toàn mới cho Nivalisvà nó cung cấp cái nhìn về một số “địa điểm chưa từng thấy trước đây”, cũng như đưa ra một số gợi ý về câu chuyện của trò chơi có thể là gì. Bạn có thể kiểm tra xem nó ra ở đây.

Tất nhiên, vì đây là một trò chơi mô phỏng cuộc sống nên bạn cũng có thể trang trí ngôi nhà của riêng mình và có thể sở hữu nhiều căn hộ.

Sẽ không có bất kỳ loại yếu tố chiến đấu nào trong trò chơi, vì vậy nếu bạn thích trải nghiệm cyberpunk của mình thoải mái và êm dịu hơn một chút, có vẻ như trò chơi này sẽ dành cho bạn.

Về mặt kỹ thuật, thời điểm phát hành vào mùa xuân năm 2025 này gây ra sự chậm trễ; lần cuối cùng chúng tôi nghe nói đến Nivalis, nó có thời hạn phát hành là năm 2024 nên bị lùi lại một chút. Hãy hy vọng rằng khoảng thời gian thêm sẽ giúp Ion Lands đánh bóng trò chơi và phát huy hết tiềm năng của nó.

Nivalis ra mắt cho PC vào mùa xuân năm 2025. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *