Hướng dẫn về Ngọc trai Mặt trăng Fallen ở London – Cách kiếm Ngọc trai Mặt trăng sớm trong trò chơi một cách dễ dàng

Bạn mới đến Thành phố thứ Năm và mong muốn bắt đầu tích lũy của cải? Hay chỉ mong muốn có được một số loại tiền tệ mà không cần đến Zee? Chào mừng bạn đến với hướng dẫn Ngọc trai Mặt trăng Luân Đôn sa ngã của chúng tôi, người bạn tuyệt vời! Sau đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một số lựa chọn dễ dàng để kiếm Moon-Pearls, điều này sẽ không buộc bạn phải tìm kiếm các nguồn ở giai đoạn giữa hoặc cuối trò chơi.

Fallen London được chơi miễn phí trên trình duyệt của bạn. Để có một London hoàn toàn khác, hãy xem hướng dẫn nhóm hay nhất của Reverse 1999.

Hướng dẫn về Ngọc trai Mặt trăng Luân Đôn Fallen

Chúng ta hãy đi vào nó.

Giới thiệu về Moon-Pearls

Moon-Pearls là một trong những loại tiền tệ chính của Fallen London, đồng thời là vật phẩm Kho báu Zee và là vật phẩm cơ bản nhất trong danh mục này. Điều này mở đường cho các vật phẩm cao cấp hơn như Đá sinh vật mơ hồ và Mẫu vật sống. Nó cũng được sử dụng để mua nhiều thứ khác nhau ở London, bao gồm cả việc tham gia Lễ hội hóa trang và vé tham quan các điểm tham quan.

Làm thế nào để có được ngọc trai mặt trăng một cách dễ dàng

Khi bạn bắt đầu, ngọc trai có thể khó tìm, vì vậy đây là một số lựa chọn dễ dàng ở đầu trò chơi để tích lũy Ngọc trai Mặt trăng.

  • Mua từ Merrigans Exchange ở The Bazaar. Chúng có giá 0,3 Echoes mỗi cái.
  • Công việc của Courier trong The Alleys Of Spite, ở… Spite.
    • ‘Hãy đi một con đường dài, an toàn và được quan sát.’ thưởng 10 viên Ngọc Trai Mặt Trăng khi thực hiện thành công một lần tung Shadowy.
    • ‘Thử đi đường tắt qua khu vực nguy hiểm hơn’ sẽ thưởng 20 Ngọc trai Mặt trăng khi thực hiện thành công cuộn Shadowy.
  • Trò chuyện với Người dân địa phương tại Nhà nghỉ của bạn về Lễ hội Bà Plenty sẽ mang lại cho bạn phần thưởng một lần là 50 viên Ngọc Trai Mặt Trăng và mở ra con đường đến khu vực Lễ hội trong tương lai.
  • Đôi khi, bạn có thể Hỗ trợ Một học giả tay áo rách rưới ở Khu đất sét ở Đường Ladybones sau khi bạn đã mở khóa khu vực này.

Những thứ này sẽ giúp bạn vượt qua cho đến khi bạn có cơ hội mở khóa các khu vực khác hoặc tích lũy đủ Tiếng vang để bạn có thể mua ngọc trai với số lượng lớn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *