Hướng dẫn Tháp Zombie Korrupt

Của chúng tôi Tháp Zombie bị hỏng Hướng dẫn sẽ giới thiệu về Tháp Zombie Korrupt Zombies là gì, nó bao gồm những gì và cách bạn có thể tự chơi.

Bạn có thể chơi trò chơi trên trang web Roblox chính thức. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn về đặc quyền của Korrupt Zombies và Danh sách cấp vũ khí của Korrupt Zombies.

Hướng dẫn Tháp Zombie Korrupt

Chúng ta hãy xem xét!

Tháp Zombie là gì?

Tháp Zombie, còn được gọi là Tháp Undead, là một chế độ trò chơi trong Korrupt Zombies… và nó chính xác như những gì nó nói! Đó là một tòa tháp cao với các cấp độ khác nhau chứa đầy Zombie tấn công bạn. Mỗi tầng có những Zombie khác nhau tấn công bạn và sau khi tiêu diệt hết chúng, bạn sẽ có thể nhận được nhiều phần thưởng khác nhau.

Điều tuyệt vời ở đây là bạn có thể nhìn thấy thanh máu của Zombie khi tấn công, nhờ đó bạn biết mình còn bao nhiêu máu trước khi tiêu diệt chúng.

Sau khi hoàn thành một tầng, bạn sẽ phải mua cánh cửa dẫn lên tầng tiếp theo để có thể di chuyển lên trên. Càng lên cao, chi phí sẽ càng nhiều. Nhưng đừng lo, vì bạn sẽ nhận được tiền thưởng sau khi tiêu diệt Zombie!

Phần thưởng

Khi bạn tiến lên, phần thưởng cũng sẽ được cải thiện! Phần thưởng có thể bao gồm từ Sức khỏe đến vật phẩm và vũ khí. Sau khi hoàn thành một tầng, bạn có thể tìm thấy một chiếc hộp nhỏ gắn trên tường với một số phần thưởng trong đó. Khi bạn bắt đầu di chuyển lên cầu thang lên tầng tiếp theo, bạn cũng có thể tìm thấy một số vũ khí mới và mạnh hơn đang chờ bạn!

Cách chơi

Tháp Zombie thực ra là phiên bản tiền phát hành của trò chơi và hiện không có sẵn! Chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này và cung cấp cho bạn tất cả thông tin mới nhất khi nó được phát hành trong Korrupt Zombies. Chúng tôi cập nhật bài đăng này lần cuối vào Ngày 20 tháng 6 năm 2024.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *