Hitman: Blood Money – Trả thù để nhận bản phát hành vật lý trên Switch

Hitman Blood Money - Trả thù vật lý

Hitman: Blood Money – Rerisal, trước đây được bán kỹ thuật số trên Switch, hiện đang được điều trị vật lý. Limited Run Games sẽ cung cấp nó vào cuối năm 2024.

Feral Interactive ban đầu đã mang Hitman: Blood Money – Reprisal lên eShop vào đầu năm nay. Bạn có thể đọc thêm về nó dưới đây.

Bạn là Đặc vụ 47—một sát thủ được huấn luyện bị bắt trong tầm ngắm của cơ quan đối thủ, “The Franchise”.

Bắt tay vào một nhiệm vụ táo bạo để tiêu diệt các kiến ​​trúc sư gây chết người của một âm mưu đen tối và sử dụng mọi công cụ theo ý của bạn để hoàn thành công việc trong khi vẫn giữ kín danh tính. Xâm nhập, thực thi và trốn thoát mà không bị phát hiện.

Với những cải tiến về lối chơi lấy cảm hứng từ các trò chơi sau này trong sê-ri, Reprisal là một thiết kế lại đầy nghệ thuật của một trò chơi hành động lén lút cổ điển—hoàn chỉnh với giao diện màn hình cảm ứng có thể tùy chỉnh hoàn toàn và hỗ trợ gamepad đầy đủ.

Các tính năng chính

  • Thực thi là tất cả – Trở thành bậc thầy về ngụy trang, khéo léo và ứng biến. Với nhiều cách để tiếp cận từng mục tiêu, các nhiệm vụ hộp cát của Blood Money khuyến khích thử nghiệm, sáng tạo và lặp lại các lần chơi.
  • Chuyên gia tối thượng – Tấn công mạnh mẽ với kho vũ khí có thể nâng cấp. Thực hiện những vụ giết người thầm lặng, không có nhân chứng hoặc thao túng môi trường để gây ra những “tai nạn” bi thảm. Cú đánh càng sạch thì phần thưởng càng cao.
  • Giới thiệu Chế độ Bản năng – Ma quỷ nằm trong các chi tiết. Lấy cảm hứng từ các trò chơi HITMAN sau này, Chế độ Bản năng làm nổi bật các mục tiêu, lính canh và các điểm quan trọng trong nhiệm vụ để tiêu diệt lén lút và tẩu thoát nhanh chóng—điểm nổi bật của một sát thủ chuyên nghiệp.
  • Phía trước một bước – Một bản đồ nhỏ hoàn toàn mới cung cấp khả năng nhận biết tình huống trong thời gian thực, đồng thời bổ sung các cảnh báo cảnh báo người chơi khi số 47 đang xâm phạm hoặc gây nghi ngờ.
  • Kiểm soát hoàn toàn – Điều chỉnh các điều khiển màn hình cảm ứng, kết nối gamepad hoặc sử dụng hỗ trợ bàn phím và chuột đầy đủ. Dù phong cách chơi của bạn là gì, quyền kiểm soát hoàn toàn luôn nằm trong tầm tay bạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Hitman: Blood Money – Reprisal, hãy xem tiếp đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *