Gladiator Sim We Who Are About to Die được cập nhật lớn nhất “Rất nhiều”

sim đấu sĩ Chúng tôi là những người sắp chết đã nhận được một bản cập nhật mới lớn, mà nhà phát triển Jordy Lakiere cho biết đây là bản cập nhật lớn nhất của trò chơi “rất nhiều”.

Theo Lakiere, bản cập nhật Spectacles đã “được thực hiện hơn sáu tháng” và nó giới thiệu rất nhiều tính năng mới, bao gồm các chế độ trò chơi mới, hoạt ảnh được làm lại, v.v.

Đầu tiên, năm chế độ chơi mới đã được thêm vào. Elite Fights thách thức bạn đối đầu với những tên trùm khó nhằn cùng với tay sai, trong khi Draft được Lakiere mô tả là chế độ “chiến trường quân đội”.

Nếu bạn thích Chúng tôi là những người sắp chếtcủa cuộc chiến, bạn sắp tìm thấy nhiều lý do hơn để tham gia vào nó.

Chế độ Giải đấu cho thấy hai đội tham gia chiến đấu theo vòng và biến thể Giải đấu lớn nâng giới hạn lên ba đội trở lên.

Cuối cùng, chế độ Sinh tồn cho phép bạn chiến đấu với từng đợt kẻ thù để xem bạn có thể tồn tại được bao lâu. Nếu bạn thất vọng vì thiếu các chế độ được cung cấp trong Chúng tôi là những người sắp chếtcông bằng mà nói thì khiếu nại đó đã được giải quyết.

Hoạt hình của trò chơi cũng đã được làm lại; Lakiere cho biết anh ấy đã “xây dựng lại hoàn toàn” hoạt ảnh chuyển động và hoạt động chạy nước rút đó hiện có tính đa hướng. Không chỉ vậy, bạn còn có thể thực hiện “tất cả các hành động” trong khi đang chạy nước rút.

Như thể điều đó vẫn chưa đủ, Chúng tôi là những người sắp chếtAI của cũng đã được điều chỉnh lại; nó có một hệ thống chuyển động mới, logic xung quanh mới và nhắm mục tiêu bằng lá chắn, cùng với nhiều thay đổi hơn sẽ khiến nó trở nên thông minh hơn và bổ ích hơn khi vượt qua.

Một bản đồ mới, Grand Plaza, cũng đã được thêm vào và 21 vật phẩm mới đã được giới thiệu, cùng với một loạt các chỉnh sửa cân bằng và cải thiện chất lượng cuộc sống khác.

Như chính Lakiere đã nói, danh sách đầy đủ các thay đổi quá dài để liệt kê trên Steam hoặc trong video trên, nhưng bạn có thể xem phiên bản rút gọn của ghi chú bản vá ngay tại đây. Lakiere nói rằng bạn sẽ phải chơi trò chơi để tìm hiểu mọi thứ mới mẻ khác.

Chúng tôi là những người sắp chết là một game roguelike hành động theo chủ đề đấu sĩ với “hệ thống chiến đấu dựa trên vật lý” độc đáo dựa vào các đòn tấn công định hướng và toàn quyền kiểm soát.

Mỗi đấu sĩ chỉ có một mạng sống và bạn sẽ phải tận dụng tối đa mạng sống đó khi tham gia vào một loạt các trận chiến khốc liệt sẽ kiểm tra dũng khí của bạn đến giới hạn.

Bạn có thể kiểm tra Chúng tôi là những người sắp chết trên PC thông qua Steam Early Access. Nó trông giống như một sim đấu sĩ khá chắc chắn và như một phần thưởng, người tạo ra nó không sử dụng Steam làm nền tảng để khơi dậy lòng thù hận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *