Game Freak công bố game nhập vai phiêu lưu chèo thuyền PAND LAND

Game Freak và nhà đồng phát triển WonderPlanet đã công bố ĐẤT PANDmột game nhập vai phiêu lưu chèo thuyền mới với hàng trăm người bạn đồng hành để chiêu mộ và tìm kiếm kho báu.

ĐẤT PAND sẽ là bản phát hành miễn phí khi phát hành vào ngày 24 tháng 6 tại Nhật Bản trên cả iOS (thông qua App Store) và Android (thông qua Google Play). Đăng ký trước bây giờ đã có sẵn.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ của nó:

Tìm, thu thập và có một cuộc phiêu lưu tuyệt vời!

Một game nhập vai phiêu lưu trên biển thông thường lấy bối cảnh ở một thế giới tên là PAND LAND, nơi vùng đất chưa được khám phá trải rộng và bạn trở thành thủ lĩnh của một đội thám hiểm và thực hiện hành trình tìm kiếm kho báu huyền thoại!

Du lịch vòng quanh thế giới, gặp gỡ bạn bè, tìm kiếm kho báu và chia sẻ những khám phá của bạn để mở rộng mối quan hệ của bạn!

Đặc trưng

  • Cuộc phiêu lưu nhàn nhã trong thế giới rộng lớn – Mở rộng thế giới được bao phủ trong mây bằng chính đôi tay của bạn và thực hiện những khám phá và cuộc gặp gỡ mới!
    Tìm kho báu ẩn giấu trên khắp thế giới!
  • Tìm, thu thập và thành lập nhóm – Hơn 400 loại bạn đồng hành và kho báu xuất hiện! Thành lập một nhóm bằng cách trưng bày bạn bè và kho báu mà bạn đã thu thập được! Đội được trang trí sẽ trở thành đội phiêu lưu! Hơn nữa, việc điền đầy sách tranh sẽ mang lại cho bạn lợi thế trong chuyến phiêu lưu của mình! Mục đích để hoàn thành tất cả các loại!
  • Thế giới còn mở rộng hơn nữa khi có bạn bè – Bạn có thể yêu cầu bạn bè chia sẻ bản đồ kho báu mà họ tìm thấy! Ngoài ra còn có những nhiệm vụ hiếm có kho báu quý giá ẩn giấu bên trong!? Chia sẻ thông tin về kho báu bạn tìm thấy với bạn bè để có được lợi thế trong cuộc phiêu lưu của bạn!

Game Freak, PAND LAND, WonderPlanet

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Cuộc chiến ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *