Farmagia xác nhận cho Switch

trang trại

Ngày 18 tháng 6: Marvelous hôm nay đã chính thức thông báo rằng họ sẽ phát hành Farmagia trên Công tắc. Trò chơi dự kiến ​​​​vào ngày 1 tháng 11 năm 2024.

Farmagia là một game nhập vai hành động và nuôi quái vật với thiết kế nhân vật và quái vật của nghệ sĩ Hiro Mashima. Tìm hiểu thêm về nó trong phần tổng quan sau:

Trong thế giới của những người nông dân Felicidad được biết đến với cái tên Farmagia nuôi dưỡng và chỉ huy những con quái vật sống hòa thuận dưới sự giám sát của Magus Diluculum. Sự hòa bình này mang lại sự thịnh vượng cho vùng đất cho đến cái chết của Magus, điều này đã thu hút những kẻ cơ hội tìm cách sử dụng quái vật để giành lấy quyền lực cho mình. Xung đột lan rộng đến thị trấn Centvelt, buộc cư dân Farmagia Ten và những người bạn của anh phải tham gia cuộc chiến chống lại kẻ thống trị chuyên chế mới Glaza. Người chơi sẽ vào vai Ten và những người bạn Farmagia của anh, nuôi dưỡng và chỉ huy một đội quân quái vật cây nhà lá vườn khi họ khám phá những vùng đất nguy hiểm của Felicidad, tìm kiếm những nguồn tài nguyên quý giá để cải thiện trang trại của họ. Khi kỹ năng và trang trại của Ten được cải thiện, anh ấy sẽ có quyền tiếp cận với nhiều quái vật hơn để nuôi dưỡng và những đặc điểm mới để hỗ trợ anh ấy trong cuộc chiến giành tự do!

Các tính năng chính

  • Chỉ huy một bầy quái vật trong trận chiến: Kiểm soát Ten khi anh ta chiến đấu trên đường đi qua vùng đất nguy hiểm Felicidad, đỉnh điểm là những trận đấu trùm khổng lồ. Vũ khí của anh ấy là những con quái vật anh ấy nuôi trong trang trại của mình. Chỉ huy đội quân sinh vật của mình và hạ gục kẻ thù của mình!
  • Trồng trọt & chăn nuôi quái vật: Tăng quy mô đội quân của Ten bằng cách thu hoạch quái vật mới trong trang trại của anh ấy, sau đó huấn luyện chúng trong trang trại của anh ấy để tăng sức mạnh và nghiên cứu các khả năng mới để sử dụng trong trận chiến.
  • Dấu ấn của một họa sĩ truyện tranh mang tính biểu tượng: Thiên tài sáng tạo của Hiro Mashima mang lại sức sống cho Felicidad với thiết kế nhân vật và quái vật độc đáo, mang đến cho Farmagia phong cách không thể nhầm lẫn của anh ấy.
  • Kết bạn với lợi ích: Kết bạn với các Tinh linh nguyên tố sống trên khắp thế giới Felicidad và tăng cường mối quan hệ của Ten để mở khóa những quái vật và biến hình tối thượng mới, tiếp thêm sức mạnh mới cho cuộc chiến chống lại Glaza của anh.

Hãy xem đoạn giới thiệu về Farmagia bên dưới.

Đoạn giới thiệu thông báo

Trò chơi sẽ được bán dưới dạng vật lý và kỹ thuật số trên Switch. Phiên bản Day One được đóng hộp bao gồm một bản sao của trò chơi, một CD nhạc phim gồm 23 cách sắp xếp đầy màu sắc từ trò chơi và một cuốn sách nghệ thuật với hơn 90 trang hình minh họa, tất cả được đặt trong hộp bên ngoài có hình minh họa mới của Hiro Mashima.


Ngày 20 tháng 6: Một trailer mở rộng hiện đã được phát hành. Xem nó dưới đây.

Đoạn giới thiệu mở rộng

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *