Fae Farm có bản mở rộng Skies of Azoria

Bầu trời trang trại Fae của Azoria

Bắt đầu từ hôm nay, người chơi Fae Farm có thể truy cập vào bản mở rộng Skies of Azoria hoàn toàn mới của trò chơi. Những người trên Switch có thể chơi qua nó mà không phải trả thêm phí.

Bản cập nhật mới mang đến ba khu vực huyền bí của Skyvale, một vương quốc hoàn toàn mới trên mây. Nó có bạn bè gặp gỡ, những sở thích lãng mạn mới và những bí ẩn mới cần giải quyết.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Skyvale, bối cảnh của Skies of Azoria, là một thế giới thiên thể bí ẩn nằm trên vùng đất được phát hiện trước đó ở Fae Farm. Những cư dân có cánh mời người chơi đến thăm họ với tư cách là Sprite bảo trợ, Gusto, đã trở nên ủ rũ bất thường và các ngục tối mới với các câu đố cần giải và phần thưởng thu thập được là một phần của giải pháp. Người chơi có thể gặp gỡ nhiều nhân vật mới và xây dựng mối quan hệ với họ, về mặt tình cảm hoặc tình cảm, cũng như thành thạo các kỹ năng, công thức nấu ăn và độc dược mới. Mang về nhà những loại cây trồng và tài nguyên mới thú vị cũng như mỹ phẩm và đồ trang trí mới.

Fae Farm: Skies of Azoria được đan xen chặt chẽ với cốt truyện chính, vì vậy người chơi có thể bắt đầu một cuộc phiêu lưu mới và khám phá cách nội dung này cũng như các tính năng lối chơi mới của nó đan xen vào câu chuyện chính. Ngoài ra, những người chơi đã hoàn thành câu chuyện chính có thể dễ dàng chuyển ngay sang bản cập nhật nội dung Skies of Azoria và trải nghiệm nó như một cuộc phiêu lưu độc lập.

Hãy xem đoạn giới thiệu về bản mở rộng Fae Farm Skies of Azoria bên dưới.

Trailer bầu trời Azoria

Fae Farm hiện đã có trên Switch. Ngoài Skies of Azoria, bản mở rộng đầu tiên – Coasts of Croakia – cũng được cung cấp miễn phí trên hệ thống. Chúng tôi có nhiều thứ hơn nữa trong trò chơi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *