Elrentaros Wanderings tiến về phía tây vào tháng 8

Red Art Games đã công bố bản phát hành ở phương Tây cho ARPG do HAKAMA phát triển Elrentaros lang thang, game nhập vai giả tưởng mới từ Trăng thu hoạch Nhà máy cổ ngữ nhà sản xuất loạt phim Yoshifumi Hashimoto.

Game nhập vai giả tưởng mới, được gọi là Sekai phía sau tại Nhật Bản, sẽ có mặt trên PC Windows (thông qua Steam) và Nintendo Switch về phía tây vào ngày 16 tháng 8. Bản phát hành vật lý sẽ ra mắt vào cuối tháng 10 ở cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản sưu tập. Bản sao ở Mỹ có thể được đặt hàng trước thông qua Video Games Plus trong khi bản sao ở Châu Âu có thể được mua thông qua Red Art Games.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Mặc dù chạy gấp nhưng nhân vật chính không thể nhớ được tại sao mình lại chạy. Và sau khi phát hiện ra một chiếc gương bí ẩn, họ đột nhiên được bao bọc trong một luồng ánh sáng rực rỡ. Khi tỉnh dậy, họ thấy mình đang ở trong một căn lều bên ngoài thị trấn. Mặc dù đây là lần đầu tiên họ đến thị trấn nhưng họ có cảm giác như quen biết tất cả mọi người. Tại thị trấn hoài cổ này, nhân vật chính trưởng thành nhờ sự tương tác của họ với mọi người.

Trong suốt cuộc hành trình của nhân vật chính, người chơi sẽ tương tác với người dân Elrentaros và giải quyết các vấn đề của họ. Gặp phải một sự kiện cụ thể trong cuộc phiêu lưu của họ sẽ khiến họ du hành giữa hai thế giới. Không biết đâu là thế giới “thực” của mình, họ quyết tâm khám phá chuyện gì đang xảy ra với mình và những bí mật đằng sau hai thế giới.

Elrentaros Wanderings là một game nhập vai hành động hoàn toàn mới được phát triển và sản xuất bởi Yoshifumi Hashimoto (HAKAMA Inc.), với hình ảnh minh họa của Shie Nanahara (trò chơi thẻ bài Pokémon và One Piece) và Minako Iwasaki (sê-ri Ys) và có nhạc do Toshiyuki Sakuraba sáng tác.

Trò chơi mô tả mối quan hệ và cuộc phiêu lưu giữa các nhân vật từ hai thế giới đan xen. Nhân vật chính thậm chí có thể phát triển mối quan hệ lãng mạn với họ, tùy thuộc vào cách họ dành thời gian cho nhau…

Đặc trưng

  • Action-RPG hoàn toàn mới từ các nhà sáng tạo nổi tiếng của Nhật Bản
  • Nhân vật nam hoặc nữ có thể chơi được
  • Tương tác với dàn nhân vật có chiều sâu
  • Các mối quan hệ trong thế giới Elrentaros có ảnh hưởng tới thế giới thực
  • Xây dựng nhân vật của bạn và chiến đấu với bốn loại vũ khí
  • Bản lồng tiếng Nhật có dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao
  • Bản địa hóa tiếng Anh

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *