Elden Ring: Shadow of the Erdtree là bản mở rộng “tham vọng nhất” của Bandai Namco

Bandai Namco cho biết chiến dịch tiếp thị đằng sau bản mở rộng Shadow of the Erdtree của Elden Ring là “quy mô vô song” và là “tham vọng nhất” của nhà xuất bản đối với DLC cho đến nay.

Shadow of the Erdtree ra mắt hôm nay và bổ sung thêm một bản đồ mới với các ngục tối và trùm bổ sung, mở rộng câu chuyện và có một loạt cải tiến cho các yếu tố RPG.

Đang nói chuyện với GamesIndustry.bizGiám đốc tiếp thị và bán hàng của Bandai Namco Châu Âu, Anthony Macare, cho biết kỳ vọng của công ty về lần ra mắt này là “rất cao”.

Ông nói: “Chúng tôi hình dung Shadow of the Erdtree là một cột mốc quan trọng. “Đây không chỉ đơn thuần là một bản mở rộng; nó là FromSoftware lớn nhất [expansion] từng được tạo ra, vượt xa phạm vi nội dung có thể tải xuống truyền thống.”

Ông nói thêm rằng quy mô của Shadow of the Erdtree “ngang ngửa với phạm vi của một trò chơi độc lập”, điều này đã thúc đẩy cách tiếp cận của Bandai Namco khi ra mắt trò chơi.

Ông nói: “Nhận thức được tầm quan trọng của bản phát hành này, chúng tôi đã tiếp cận việc tiếp thị bản mở rộng này với sự mạnh mẽ và cam kết tương tự như đối với một tựa game hoàn toàn mới”. “Từ thông báo ban đầu cho đến khi phát hành, chúng tôi đã phân bổ ngân sách và nguồn lực đáng kể để đảm bảo tác động của chiến dịch phù hợp với chất lượng của nội dung.

“Chiến dịch này có quy mô vô song và cho đến nay là tham vọng mở rộng nhất của chúng tôi.”

Không chỉ là một bản phát hành kỹ thuật số như hầu hết các bản mở rộng, Bandai Namco đã chuẩn bị “nhiều phiên bản vật lý và kỹ thuật số”, bao gồm cả phiên bản dành cho nhà sưu tập cao cấp, để gây chú ý ở lĩnh vực bán lẻ.

Macare cũng kỳ vọng việc ra mắt sẽ “tạo ra tác động đáng kể” đến doanh số bán Elden Ring, nhận thấy rằng Bandai Namco đã chứng kiến ​​​​sự gia tăng số lượng người chơi tích cực trong thời gian sắp tới Shadow of the Erdtree.

Anh ấy nói thêm rằng số lượng người chơi đang hoạt động đã “đạt đến tầm cao mới” và đó không chỉ là những người chơi sớm mà còn là làn sóng người chơi mới.

“Cuối cùng, chúng tôi coi mình là người may mắn khi khán giả sẵn sàng gác lại những cam kết khác của họ – chứ không chỉ các trò chơi điện tử khác – để một lần nữa hòa mình vào vũ trụ phi thường mà FromSoftware đã tạo ra,” anh nói.

Cuối cùng, anh ấy đề cập đến một báo cáo gần đây của PC Gamer rằng chưa đến một nửa số người xem Elden Ring trên Steam đã đánh bại được con trùm cần thiết để bắt đầu Shadow of the Erdtree.

Ông nói: “Số liệu thống kê đó… đưa ra một thách thức đặc biệt”. “Tuy nhiên, với hơn 25 triệu thiết bị được bán ra, ngay cả một phần nhỏ cơ sở người chơi của chúng tôi cũng tạo thành một lượng khán giả đáng kể. Các nỗ lực tiếp thị của chúng tôi đã được điều chỉnh để thu hút phân khúc quan trọng này một cách hiệu quả.”

Ông nói thêm rằng Bandai Namco tin rằng việc phát hành bản mở rộng sẽ là “động lực mạnh mẽ” để người chơi hoàn thành các phần được yêu cầu của trò chơi.

“Hành trình đến với DLC cũng là một phần của cuộc phiêu lưu cũng như nội dung của nó và chúng tôi rất vui khi thấy người chơi vượt qua thử thách.”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *