Eggy Party được phát hành trên toàn thế giới trên Switch

bữa tiệc trứng

Hôm nay, NetEase Games đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt Eggy Party trên Công tắc trên toàn thế giới. Tiêu đề đến vào ngày 19 tháng 7 năm 2024.

Nếu bạn theo dõi Nintendo Direct của Nhật Bản trong tuần này, bạn có thể nhớ lại trò chơi này từ bài thuyết trình đó. Đây là một trò chơi tiệc tùng đã có trên thiết bị di động và đối với phiên bản Switch, chức năng chơi chéo sẽ được hỗ trợ.

Dưới đây là một số thông tin bổ sung:

Eggy Party là một trò chơi nhiều người chơi cạnh tranh điên cuồng và thú vị dành cho máy chơi game và thiết bị di động, nơi người chơi thách đấu lẫn nhau trong các trò chơi nhỏ vui nhộn trên bản đồ hỗn loạn, tất cả đều có ý định trở thành Eggy cuối cùng đứng vững. Một trong những tính năng chính của trò chơi là bộ công cụ nội dung vô cùng sáng tạo do người dùng tạo ra, cho phép người chơi tạo các giai đoạn trong Eggy Workshop, chia sẻ chúng trực tuyến và biến Eggies của riêng họ với nhiều tùy chọn tùy chỉnh.

Eggy Party được ra mắt trên iOS và Android trên toàn cầu vào đầu năm 2024 và nhận được sự hoan nghênh nhiệt liệt và nhanh chóng trở thành một hit lớn. Trò chơi đã thu hút hơn 500 triệu người chơi trên toàn thế giới và công bố đã đạt được hơn 100 triệu Bản đồ do người dùng tạo vào tháng 3 năm 2024. Phiên bản Nintendo Switch mới được công bố cho phép người chơi thưởng thức các nhân vật Eggy dễ thương trên màn hình lớn, thúc đẩy tình bạn mới và tương tác trong cộng đồng Đảo Eggy.

Matt Liu của NetEase Games cho biết hôm nay: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Nintendo để mang Eggy Party đến với nhiều người chơi hơn trên toàn thế giới trên Nintendo Switch. Chúng tôi thực sự tin rằng người chơi console cũng sẽ tận hưởng lối chơi chất lượng cao và cộng đồng sôi động mà Eggy Party mang lại. Chào mừng đến với Eggyverse!”

Tìm đoạn giới thiệu cho trò chơi bên dưới.

Đoạn giới thiệu trực tiếp của Nintendo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *