EA Sports College Football 25 đang trở thành một trong những ưu đãi lớn nhất năm 2024

Fhoặc bất kỳ ai ở ngoài Bắc Mỹ, thật khó để hiểu được quy mô và mức độ phổ biến của Bóng đá Đại học. Tất nhiên, các giải đấu thể thao châu Âu có các hạng đấu thấp hơn, nhưng vị thế của các đội hạng phụ hiếm khi vượt ra ngoài khu vực quê hương của họ. Bóng đá Đại học được theo dõi một cách cuồng nhiệt trên quy mô toàn quốc; ở Hoa Kỳ với dân số 333 triệu người, đây là một vấn đề lớn.

Nhiều bang của Mỹ không có đội NFL nên những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt đổ xô đến trình độ đại học. Mọi người áp đặt một bản sắc mạnh mẽ lên trường đại học và các đội thể thao của họ; họ dấn thân vào những cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các trường đại học đã hình thành từ thế kỷ 19th thế kỷ. Trong số các môn thể thao lâu đời nhất ở Hoa Kỳ, bóng đá rất giàu lịch sử và truyền thống, và Bóng đá Đại học chứng tỏ sự kỳ diệu của nó theo những cách sâu sắc hơn so với môn thể thao chuyên nghiệp của nó, chẳng hạn như các nghi thức mang tính biểu tượng trước trận đấu từ ‘chấm chấm chữ I’ của Bang Ohio đến trận đấu trực tiếp của Colorado cuộc tranh cãi của trâu và Đại bàng chiến của Auburn. Người hâm mộ cũng đóng vai trò của mình, với việc vẽ mặt và các bữa tiệc kéo dài hàng giờ đồng hồ sẽ khuấy động bầu không khí vào thời điểm các ban nhạc diễu hành bắt đầu.

Chính xác tại sao EA Sports đã chờ đợi 11 năm kể từ đó Bóng đá NCAA 14 để phát hành một trò chơi điện tử College Football khác vì mức độ phổ biến đáng yêu của môn thể thao này đang khiến nhiều người bối rối. Chắc chắn, việc NCAA không đền bù một cách công bằng cho những người chơi của mình khi xuất hiện trong các trò chơi College Football trước đây của EA có lẽ gần như là lý do hàng đầu nhưng do phiên bản năm nay không mang tên NCAA nên việc bỏ loạt game này cho đến bây giờ vẫn là một quyết định kỳ lạ. Nhưng than ôi, trò chơi quay trở lại và nó quay trở lại với tất cả chuông và còi mới cùng với một số chế độ trò chơi quay trở lại.

Tuy nhiên, trước tiên, đó là bầu không khí sôi động trong ngày thi đấu mà EA Tiburon đang gói gọn ở đây một cách đầy tự tin, nếu Bóng đá trường đại học thể thao EA 25s đoạn giới thiệu trước khi phát hành là bất cứ điều gì có thể xảy ra. Đó là một yếu tố mà EA đã đưa vào các tựa game thể thao hàng năm khác của mình trong vài năm nay, nhưng nó đã được thể hiện một cách tuyệt vời ở đây. Sự cường điệu trong phòng thay đồ, các linh vật sống động như thật khiến các sân vận động chật cứng người hâm mộ hò reo cuồng nhiệt, đội truyền thống chạy ra ngoài, cùng với các ban nhạc diễu hành và nghi thức đối đầu nói trên đã nhấn mạnh cảnh tượng ly kỳ của Bóng đá Đại học một cách hoàn hảo. Âm thanh của ngày thi đấu dưới dạng các bài hát chiến đấu và bài bình luận do Kirk Herbstreit và Chris Fowler lồng tiếng trong các trận đấu giữa các trận đấu và Jesse Palmer, David Pollack và Rece Davis trên mic cho tất cả các trò chơi khác đã khiến cơn sốt thêm tăng lên. Đây là tính cách độc đáo của Bóng đá Đại học và EA Tiburon không thể thiếu của nó sẽ đóng vai trò quan trọng trong khía cạnh này nếu họ muốn tạo ra trải nghiệm đích thực.

EA đang tự đào tạo lại mình để không tiết lộ từng chi tiết trong EA Sports College Bóng đá 25 cho đến phần tìm hiểu sâu về lối chơi của tuần này. Trước đó, họ đã xác nhận sự trở lại của chế độ nhượng quyền Dynasty được người hâm mộ yêu thích và chế độ nghề nghiệp Road to Glory. Trước đây, bạn sẽ tạo một huấn luyện viên để xây dựng một chương trình bóng đá đại học hùng mạnh ngay từ đầu. Nhân sự, tuyển dụng và thuyên chuyển – như bạn có thể mong đợi – đóng những vai trò quan trọng trên con đường dẫn đến thành công. NCAA Chế độ Triều đại bổ ích hơn nhiều so với chế độ của nó Điên khùng tương đương với việc bạn đã chọn những học sinh có triển vọng ở trường trung học trước khi nuôi dưỡng họ ngay từ khi họ tốt nghiệp NFL. Chế độ nghề nghiệp Road to Glory giúp bạn sống cuộc sống của một sinh viên-vận động viên tự tạo, quản lý lịch tập luyện, giành được sự tin tưởng của huấn luyện viên và xây dựng danh mục thương hiệu của mình để có thêm thời gian trên sân trong quá trình thăng hạng.

Ngoài ra, Team Builder dựa trên web đang quay trở lại. Tính năng này cho phép người chơi thiết lập chương trình bóng đá đại học của riêng mình thông qua việc tạo đồng phục, biểu tượng, mũ bảo hiểm và sân vận động. Những nội dung này có thể được nhập để sử dụng trong Chế độ Triều đại và các trận đấu triển lãm ngoại tuyến, đồng thời người chơi cũng có khả năng duyệt qua các tác phẩm sáng tạo khác của người dùng.

Hiệu trưởng ở Bóng đá đại học tuổi 25 Tuy nhiên, những đổi mới là thứ được EA Tiburon lồng tiếng cho CampusIQ và cuối cùng chúng ta cũng đã có cái nhìn rõ ràng về điều này nhờ vào video tìm hiểu sâu về trò chơi vừa được phát hành. Bộ tính năng trò chơi này nhằm mục đích mang lại đỉnh cao của lối chơi đại học mang tính chiến lược, nhịp độ nhanh, bao gồm xếp hạng người chơi dao động trong suốt trò chơi dựa trên hiệu suất của họ, Khả năng người chơi độc đáo bao gồm cả khả năng tinh thần và thể chất cũng như các tính năng hoàn toàn mới trong trò chơi. cơ chế chuyền bóng, được mệnh danh là Sách chơi độc đáo. Tính năng nhận dạng trước khi bắt đầu hứa hẹn sẽ cung cấp thông tin trực tuyến trước khi thực hiện trò chơi, mục đích là giúp người chơi đưa ra quyết định đúng đắn khi điều đó quan trọng nhất. Lừa gạt, chuyền giả, giao bóng ngược; có rất nhiều động tác đặc biệt mà bạn có thể thực hiện trên sân để vượt qua các tuyến phòng thủ.

Tuy nhiên, Hệ thống Wear & Tear đầy hứa hẹn có vẻ như là một yếu tố thay đổi cuộc chơi thực sự. Nó sẽ yêu cầu bạn quản lý sức khỏe và sức chịu đựng của cầu thủ thông qua một hệ thống tiến bộ, hạn chế sự mệt mỏi của họ và đánh giá nguy cơ chấn thương trên sân, nếu không, bạn sẽ tăng nguy cơ mắc những sai lầm quan trọng giữa trận đấu. Wear & Tear cũng khám phá các hiệu ứng chi tiết của một số tình huống nhất định. Ví dụ: EA tuyên bố “không phải mọi lượt truy cập đều giống nhau”, nói cách khác, mọi lượt truy cập đều có quy mô khác nhau. Vì vậy, một cú hạ gục nhất định đối với tiền vệ ngôi sao của bạn có thể làm họ bị thương ở vai, điều này tất nhiên có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu của bạn và phần còn lại của mùa giải của đội bạn. Hoặc tiền vệ của bạn có thể tránh được chấn thương hoàn toàn, tùy thuộc vào mức độ Hao mòn hiện tại của họ.

Đó là một cách tiếp cận độc đáo để quản lý trong trò chơi và mặc dù sự mệt mỏi và chấn thương là những yếu tố trong các tựa game thể thao khác của EA nhưng có vẻ như EA Sports College Bóng đá 25 đang đẩy người thợ máy này đến một giới hạn chưa từng thấy. Hãy tưởng tượng tiền đạo của bạn thất bại trong trận đấu và giành được quả phạt đền vào phút cuối do tinh thần mệt mỏi FC. Nó chắc chắn sẽ khiến một số người chơi cảm thấy khó chịu, nhưng nó chắc chắn giống với tinh thần thể thao ngoài đời thực hơn là không, và nếu nó tỏ ra xứng đáng ở đây mà không rơi vào cảm giác thất vọng hoặc cảm giác không công bằng thì nó có thể được áp dụng trên toàn bộ phần còn lại của EA Kinh điển của thể thao.

ea thể thao đại học bóng đá 25

Lợi thế sân nhà là một tính năng gameplay mới thú vị khác hứa hẹn sẽ làm rung chuyển các hoạt động trên sân theo nhiều cách. Đưa USC tham gia chuyến hành trình tới đối thủ khốc liệt ở Notre Dame của họ và bạn sẽ cảm nhận được lợi thế sân nhà có tác dụng hữu hình đối với khả năng chơi đúng của bạn – thiếu các biểu tượng trước khi chơi, nghệ thuật chơi chuyển động và rung màn hình được thiết lập để phục vụ những phiền nhiễu sẽ kiểm tra sự tự tin và bình tĩnh của đội bạn. Hơn nữa, những cầu thủ có chỉ số thành phần thấp hơn sẽ bị ảnh hưởng nặng nề hơn bởi Lợi thế sân nhà so với những cầu thủ có đầu óc mạnh mẽ hơn, tạo ra sự năng động thú vị trong đội hình của bạn.

NCAA các trò chơi trước đây đã đùa giỡn với lợi thế của đội chủ nhà dưới hình thức thay thế tác phẩm nghệ thuật của đội khách bằng những đường nét nguệch ngoạc trước đây, nhưng giống như Hệ thống hao mòn, nó bị đẩy đến những giới hạn chưa từng có. Tính năng này mang đến cảm giác đắm chìm sâu sắc mà không có trong các trò chơi thể thao khác của EA có được. Cùng với Hệ thống Wear & Tear, sự đổi mới về lối chơi này có thể được áp dụng cho phần còn lại của sản phẩm EA Sports nếu nó chứng tỏ là một sự bổ sung xứng đáng ở đây. Cả hai hệ thống đều nhằm mục đích tái tạo những cảm xúc và tình huống mà các vận động viên gặp phải thực tế và nhất định. Bóng đá đại học tuổi 25 cảnh quay trong trò chơi được chia sẻ gần đây, chúng tôi có thể thấy tác động rõ ràng mà điều này có thể gây ra đối với bạn và khả năng đưa ra quyết định rõ ràng của bạn khi điều đó quan trọng nhất. Cụ thể, hiện tượng rung màn hình đã tái tạo một cách kỳ lạ bầu không khí sôi động của một đám đông cuồng nhiệt, náo nhiệt ngay trên màn hình. Nó vừa đáng sợ vừa khiến bạn mất tập trung.

Road to the College Football Playoff là một chế độ trực tuyến mang tính cạnh tranh mới, trong đó bạn sẽ chọn một trường đại học để cạnh tranh nhằm giành chức vô địch quốc gia. Chiến thắng các trò chơi để kiếm được thứ hạng sẽ thúc đẩy sự tiến bộ, vì vậy, mặc dù nó không hoàn toàn mới lạ, một số người chơi sẽ nhận được một số lợi ích từ nó ngay cả khi những người khác thì không. Có lẽ trong cùng một sân bóng Bóng đá đại học tuổi 25 bao gồm tải giao dịch vi mô Ultimate Team. Một mặt, chế độ này sẽ có ý nghĩa khi trò chơi này bao gồm các cầu thủ bóng đá đại học ngoài đời thực, nhưng mặt khác, việc tạo ra một đội gồm hơn 50 siêu sao sẽ trở thành một trải nghiệm quá tải, khác xa với kỹ thuật thủ công được mài giũa của 11 người đội ala FC 24.

ea thể thao đại học bóng đá 25

Sự thật là mặc dù vậy EA Sports College Bóng đá 25 có thể không hấp dẫn nhiều người ngoài Điên khùng người chơi, nhưng những nỗ lực đã mang lại trải nghiệm khác biệt so với NFL tương đương của nó. Bóng đá đại học 25 như một điều gì đó đáng giá nếu bạn quan tâm đến việc tận hưởng uy tín và sức mạnh độc đáo của Bóng đá Đại học. Ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 19 tháng 7th 2024, EA Sports College Bóng đá 25 sẽ có sẵn trên PlayStation 5 và Xbox Series X|S, với ba phiên bản khác nhau để đặt hàng trước. Với những đổi mới, nó có cơ hội trở thành một trong những tựa game thể thao lớn nhất trong năm.

Lưu ý: Các quan điểm thể hiện trong bài viết này là của tác giả và không nhất thiết thể hiện quan điểm cũng như không được coi là của GamingBolt với tư cách một tổ chức.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *