Dune: Awakening tiết lộ người tạo nhân vật và nhiều hơn thế nữa trong showcase mới

Nhà xuất bản và nhà phát triển Funcom đã ra mắt buổi giới thiệu thứ hai cho Dune: Thức tỉnhMMO đầy tham vọng và thử nghiệm của họ lấy bối cảnh từ tiểu thuyết của Frank Herbert.

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với lối chơi và đoạn giới thiệu mới:

Buổi giới thiệu có 30 phút phỏng vấn chuyên sâu và cảnh quay trò chơi cho thấy quá trình tạo nhân vật, cấu trúc máy chủ giống MMO, các phân nhánh tường thuật về một thế giới nơi Paul Atreides chưa bao giờ được sinh ra và hành trình tâm linh mà người chơi sẽ trải qua trong trò chơi, sau đây theo bước chân của người Fremen.

Dune: Awakening, gần đây đã vượt qua 1 triệu danh sách mong muốn trên Steam, dựa trên bản sắc hình ảnh và âm thanh được tạo ra bởi Denis Villeneuve và các bộ phim bom tấn gần đây của Legendary và có nguồn gốc sâu xa từ kiệt tác gốc của Frank Herbert. Trò chơi đưa bạn đến một Arrakis rộng lớn và rộng mở bị chiến tranh tàn phá, nơi bạn phải sống sót và cố gắng giành quyền kiểm soát gia vị cùng với hàng trăm người chơi khác.

Được công chiếu lần đầu tại Lễ hội trò chơi mùa hè, Câu chuyện điện ảnh – Tầm nhìn của Paul Atreides, đã tiết lộ dòng thời gian thay thế mà Jessica Atreides tạo ra bằng cách chọn sinh con gái thay vì Paul, bắt đầu một chuỗi sự kiện nối tiếp nhau. Sự vắng mặt của Paul dẫn đến một khoảng trống quyền lực khổng lồ mà người chơi sẽ mạo hiểm, tạo ra câu chuyện của riêng mình.

“Biểu hiện và tùy biến” là một trong những trụ cột cốt lõi của Dune: Awakening. Để thể hiện một phần điều đó, Direct giới thiệu công cụ tạo nhân vật trong trò chơi mạnh mẽ. Chọn mọi chi tiết về ngoại hình của bạn, sau đó là hành tinh quê hương của bạn và thậm chí cả chuyên môn của người cố vấn của bạn, chẳng hạn như Mentat, Swordmaster hoặc Bene Gesserit, những yếu tố này sẽ quyết định khả năng ban đầu của bạn.

Giám đốc sáng tạo Joel Bylos cũng đi sâu vào cấu trúc máy chủ và Bản đồ Overland, kết nối nhiều bản đồ hộp cát khổng lồ khác nhau, cho phép số lượng người chơi lớn hơn trong mỗi bản đồ, cả hai đều khiến Dune: Awakening trở nên khác biệt so với nhiều trò chơi sinh tồn khác.

Joel Bylos cho biết: “Làm cho thế giới trở nên liền mạch và kết nối luôn là một trong những mục tiêu của chúng tôi trên Dune: Awakening. “Chúng tôi xây dựng cấu trúc này với ý tưởng làm cho trò chơi có thể mở rộng, điều này rất khó với một bản đồ duy nhất. Ý tưởng của bản đồ đường bộ là nó cho phép chúng tôi tiếp tục xây dựng thế giới và mang đến cho người chơi những không gian mới để khám phá. Ai biết được 5 năm sau nó sẽ như thế nào?”

Dune: Awakening gần đây đã bước vào giai đoạn Beta đóng liên tục, cho phép truy cập vào toàn bộ trò chơi, từ khu vực bắt đầu Hagga Basin cho đến phần cuối của Deep Desert. Đăng ký để có cơ hội tham gia trên trang web chính thức và đưa trò chơi vào danh sách yêu thích trên Steam.

Với việc Gamescom sắp ra mắt vào tháng 8, Funcom hiện đang chuẩn bị cho tiết lộ lối chơi hoành tráng Dune: Awakening.

Đi sâu vào lịch sử thay thế

Người tạo nhân vật

Tường thuật và tâm linh

Điều gì khiến Dune: Awakening trở thành MMO?

Dune: Thức tỉnh đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5. Ngày phát hành chưa được xác nhận.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *