Dragon Quest 3 HD-2D Remake Có Chế Độ Đồ Họa, 3 Cài Đặt Độ Khó

Square Enix Dragon Quest 3 HD 2D làm lại cuối cùng đã nhận được ngày phát hành trong Nintendo Direct mới nhất. Một số bản xem trước cũng đã có sẵn ở Nhật Bản, xác nhận các chế độ đồ họa trên bảng điều khiển và nhiều tùy chọn độ khó.

Theo Game*Spark (bản dịch của Automaton-Media), phiên bản PS5 sẽ có Chế độ đồ họa và Chế độ hiệu suất. Cái sau ưu tiên tốc độ khung hình, có nghĩa là cái trước là Chế độ phân giải hoặc Chất lượng trên thực tế. Mặc dù chỉ đề cập đến PS5 nhưng tùy chọn này cũng sẽ có trên Xbox Series X/S (với PC cũng có khả năng hỗ trợ độ phân giải lên tới 4K và tốc độ khung hình cao hơn).

Cài đặt độ khó bao gồm Dracky Quest, Dragon Quest và Draconian Quest. Mức thấp nhất cho thấy người chơi gây nhiều sát thương hơn, trong khi trùm không tự động hồi phục sức khỏe. Tuy nhiên, chế độ thử thách nhất sẽ có những con trùm có lượng HP cao hơn. Nó cũng tiêu tốn ít XP và vàng hơn. Về mặt tích cực, bạn có thể lưu hầu như bất kỳ lúc nào, mặc dù tính năng tự động lưu cũng có sẵn.

Bản xem trước cũng xác nhận các tính năng từ Nhiệm Vụ Rồng 6, như Nhớ lại, một Kỹ năng ghi nhớ các cuộc trò chuyện của NPC và xem lại chúng sau này. Mặc dù nó có sẵn trong bản gốc Nhiệm Vụ Rồng 3, Kỹ năng này chỉ dành riêng cho phiên bản Super Famicom và Game Boy Color. Bản làm lại cũng cung cấp hướng dẫn cho các nhiệm vụ và điều chỉnh tốc độ để chiến đấu và khám phá.

Dragon Quest 3 HD 2D làm lại ra mắt vào ngày 14 tháng 11 cho Xbox Series X/S, PS5, PC và Nintendo Switch.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *