Đoạn giới thiệu ra mắt Shadow of the Erdtree cường điệu hóa các ông chủ, khu vực mới và hơn thế nữa

Bandai Namco và FromSoftware đã phát hành đoạn giới thiệu mới cho Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree, bản mở rộng đầu tiên và cuối cùng của game nhập vai hành động thế giới mở được giới phê bình đánh giá cao. Nó nêu bật một số tên trùm mới mà người chơi sẽ gặp phải (bao gồm cả cái nhìn thoáng qua về thứ có vẻ là Relanna, Hiệp sĩ Mặt Trăng Song Sinh). Kiểm tra nó dưới đây.

Bản mở rộng cho thấy người chơi theo đuổi Miquella, anh trai của Malenia, vào Vương quốc bóng tối. Mặc dù chưa rõ động cơ của Empyrean nhưng có rất nhiều nguy hiểm phải đối mặt. May mắn thay, người chơi có thể sử dụng tám loại vũ khí mới, với gần 100 loại vũ khí mới, Thần chú mới, Tro tàn Linh hồn và hơn thế nữa. Mảnh Scadutree cũng tăng cường khả năng phòng thủ và tấn công của người chơi khi ở trong vương quốc.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho Xbox Series X/S, Xbox One, PS4, PS5 và PC (mặc dù có thể chơi sớm tùy theo khu vực của bạn). Đây hiện là bản mở rộng được đánh giá cao nhất mọi thời đại trên Metacritic với 95 Metascore. Hãy xem hướng dẫn của chúng tôi để chuẩn bị cho các bản dùng thử hoặc tìm hiểu thêm về bản vá ngày đầu tiên tại đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *