Đi đâu sau Khu định cư Tháp Belurat ở Elden Ring SotE

Sau khi vượt qua Belurat, Tháp định cư TRONG Nhẫn Elden Bóng tối của Erdtree và đánh bại Sư tử nhảy múa thần thúbạn sẽ đi vào ngõ cụt.

Đây chỉ là rào cản đầu tiên trong số rất nhiều rào cản mà bạn sẽ gặp phải ở Vùng đất bóng tối, nhưng sự phong tỏa ở Tháp bóng tối đặc biệt khó hiểu đối với người chơi mới. Tất cả những gì có ở đó để hướng dẫn bạn là một thông báo hướng dẫn bạn đi theo thánh giá về phía đông, nhưng chính xác thì bạn phải đi đâu sau Belurat trong Elden Ring Shadow of the Erdtree?

Bạn nên đi đâu sau Belurat trong Elden Ring Shadow of the Erdtree?

Sau khi đánh bại Sư tử nhảy múa thần thú ở cuối ngục tối Belurat trong Elden Ring Shadow of the Erdtree, bạn sẽ thấy rằng lối vào Tháp bóng tối là bị phong ấn và che khuất bởi bóng tối.

Một ghi chú từ Needle Knight Leda – một trong những người bạn đồng hành của bạn cũng đang theo đuổi Miquella – hướng dẫn bạn đi theo thánh giá phía đông. Cây thánh giá của Miquella là những địa danh chính trong Shadow of the Erdtree, vì vậy rời Belurat và tiếp tục đi về hướng đông cho đến khi bạn phát hiện thêm nhiều cây thánh giá là cách tốt nhất để tiến về phía trước.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, chỉ có rất nhiều Thánh giá Miquella ở khu vực Đồng bằng Gravesite, vì vậy việc tìm kiếm của bạn sẽ đưa bạn đi xa hơn về phía đông đến Scadu Atlus. Để đến được đó, trước tiên bạn cần phải xóa Hầm ngục lâu đài Ensis. Đây là điểm đến chính tiếp theo trong hành trình Shadow of the Erdtree của bạn sau Belurat, Tower Settlement.

Lâu đài Ensis nằm ở phía đông Belurat. Bạn phải vượt qua khối lượng lớn Cầu lớn Ellac để đạt được nó, vì vậy bạn không thể bỏ lỡ nó. Có một số vật phẩm hữu ích và các địa điểm nhỏ hơn trên đường đi mà bạn cũng nên chú ý.

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Castle Ensis Vị trí
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Castle Ensis là một ngục tối khó khăn và mặc dù nó có thể ngắn hơn Belurat nhưng có rất nhiều ngục tối. những tên trùm nhỏ đứng giữa bạn và trùm cuối bảo vệ Scadu Atlus. Rất may, phần thưởng phù hợp với thử thách và bạn sẽ tìm thấy một số DLC vũ khí tuyệt vời nhất bên trong các bức tường của lâu đài.

Nếu bạn gặp rắc rối với Castle Ensis, hãy thử khám phá vùng Gravesite Plain thêm một thời gian nữa để có thể tìm thêm Mảnh cây Scadutree và tăng cường chỉ số của bạn để chuẩn bị cho những trận chiến phía trước. Đừng mất hy vọng, vì Scadu Atlus là nơi có một số nguyên mẫu vũ khí mới của Shadow of the Erdtree như Võ thuật tay đôi.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *