Đi đâu đầu tiên trong Elden Ring Shadow of the Erdtree? Đã trả lời

Thăm dò là một phần quan trọng của Nhẫn giàvà với một khu vực hoàn toàn mới đang chờ bạn trong Cái bóng của Erdtree mở rộng, việc quyết định nơi cần đến trước tiên có thể là một nhiệm vụ khó khăn.

Các Vùng đất bóng tối là hoàn toàn lớn. Mặc dù trên giấy tờ nó chỉ có kích thước bằng Limgrave, nhưng vị trí thẳng đứng của khu vực mới có nghĩa là có nhiều điều để khám phá hơn bạn nghĩ. Cũng giống như trò chơi cơ bản, mỗi hang sâu hoặc vách đá cao đều là nơi chứa vũ khí, áo giáp và trang bị mới giúp bạn chuẩn bị cho chặng đường phía trước. Dưới đây là một số địa điểm mà bạn nên kiểm tra trước khi bắt đầu chơi Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Những khu vực tốt nhất để khám phá đầu tiên trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Có một số địa điểm đầu trò chơi là điểm khởi đầu hoàn hảo cho hành trình Shadow of the Erdtree của bạn. Địa điểm đầu tiên chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm là Belurat, Tháp định cư. Đây là ngục tối lớn đầu tiên của bản mở rộng và bạn có thể truy cập nó ngay từ đầu DLC. Chỉ cần đi theo con đường chính về phía bắc qua khu vực Gravesite Plain và bạn sẽ đến được thị trấn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trên đường đi, bạn sẽ khám phá ra một số Địa điểm ân sủng cũng như một số ít Thánh giá Miquella. Đây là những điểm mốc rất quan trọng trong bản mở rộng Shadow of the Erdtree vì chúng có các Mảnh Scadutree, dùng để nâng cấp số liệu thống kê của bạn ở Vùng đất Bóng tối. Kẻ thù khó hơn nhiều so với bình thường trong vùng DLC, vì vậy Mảnh Scadutree là cách chính để mạnh hơn.

Có vài Mảnh cây ScadutreeTro cốt linh hồn được tôn kính (được sử dụng để tăng sức mạnh cho Spirit Ashes của bạn) ở Belurat, vì vậy đây là điểm khởi đầu tốt. Bạn cũng sẽ tìm thấy một số vũ khí mới như Cung xương và đối mặt với tên trùm lớn đầu tiên của bản mở rộng.

Nhẫn Elden Bóng tối của lâu đài Erdtree Ensis
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Địa điểm thứ hai chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm trong Elden Ring Shadow of the Erdtree là Lâu đài Ensis. Đây là một ngục tối lớn khác nằm ở phía đông bắc của Đồng bằng Gravesite. Nó nằm đối diện với Ellac Greatbridge khổng lồ, vì vậy bạn không thể bỏ lỡ nó.

Đây là ngục tối ngắn hơn Belurat nhưng chứa đầy những kẻ thù khó nhằn hơn nhiều. Việc hoàn thành Castle Ensis sẽ cấp cho bạn quyền truy cập vào Scadu Atlus, khu vực chính thứ hai của Land of Shadow. Lâu đài cũng là nơi chứa vũ khí mới như Thanh kiếm hiệp sĩ của Moonrithyll và một số mặt hàng hữu ích như Sách dạy nấu ăn của hiệp sĩ trung thànhmở khóa một số công thức chế tạo DLC mới.

  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Great Katana Vị trí
  • Elden Ring Shadow Of The Erdtree Run Down Du khách nghỉ ngơi

Nếu bạn muốn tránh ngục tối thì bạn có thể ghé thăm hồ ở phía đông Belurat để tìm một trong những vũ khí mới tốt nhất của DLC: Katana vĩ đại. Nó chỉ ngồi trên một xác chết giữa hồ, nhưng hãy cảnh giác. Nhặt vũ khí sẽ thu hút một Rồng lửa ma. Bạn có thể chạy trốn khỏi nó, nhưng nó thực sự không khó để đánh bại nếu bạn đã quen với việc chiến đấu với những con rồng từ Lands Between.

Ngoài Great Katana, chúng tôi khuyên bạn nên ghé thăm Nơi nghỉ ngơi của du khách đang chạy xuống gần cầu lớn Ellac. Ở đó, bạn sẽ tìm thấy Sách dạy nấu ăn mở khóa một công thức chế tạo mới quan trọng: Nồi lò khổng lồ. Chúng được sử dụng để đánh bại kẻ lang thang Golem lò nung tuần tra Vùng đất bóng tối. Nếu bạn có thể lên đủ cao, chỉ cần ném một con vào hố lửa trên đầu chúng để gây sát thương lớn.

Bất kể bạn đi đâu trong Vùng đất bóng tối, bạn nhất định sẽ tìm thấy những trang bị tuyệt vời và những tên trùm khó tính. Shadow of the Erdtree có một số nội dung hay nhất trong tất cả các Elden Ring, vì vậy đừng ngại chạy xung quanh theo các hướng ngẫu nhiên để xem bạn có thể tìm thấy gì. Nếu không khám phá, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy những nguyên mẫu vũ khí mới như chiến đấu Hand-to-Hand.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *