Darkest Dungeon là bản thử nghiệm trò chơi trực tuyến tiếp theo của Bắc Mỹ

Darkest Dungeon là bản dùng thử trò chơi trực tuyến Nintendo Switch tiếp theo ở Bắc Mỹ, Nintendo đã có công bố. Người đăng ký có thể tải xuống ngay bây giờ cho đến ngày 26 tháng 6 lúc 11:59 tối theo giờ PT / ngày 27 tháng 6 lúc 2:59 sáng theo giờ ET.

Đối với các thành viên Nintendo của tôi, có phần thưởng ở đây. Chỉ cần khởi động bản dùng thử sẽ cung cấp cho bạn 100 Điểm Bạch kim.

Dưới đây là một số thông tin về Darkest Dungeon:

Darkest Dungeon là một game nhập vai theo lượt kiểu gothic roguelike đầy thử thách về những căng thẳng tâm lý khi phiêu lưu.

Tuyển dụng, huấn luyện và lãnh đạo một nhóm gồm những anh hùng đầy khiếm khuyết băng qua những khu rừng ngoằn ngoèo, những cánh đồng bị lãng quên, những hầm mộ đổ nát, v.v. Bạn sẽ chiến đấu không chỉ với những kẻ thù không thể tưởng tượng được mà còn cả căng thẳng, nạn đói, bệnh tật và bóng tối ngày càng xâm chiếm. Khám phá những bí ẩn kỳ lạ và đưa các anh hùng chống lại hàng loạt quái vật đáng sợ bằng hệ thống chiến đấu theo lượt chiến lược sáng tạo.

Các tính năng chính

  • Hệ thống phiền não – chiến đấu không chỉ với quái vật mà còn cả căng thẳng! Đối đầu với chứng hoang tưởng, khổ dâm, sợ hãi, phi lý và hàng loạt những điều kỳ quặc có ý nghĩa trong lối chơi!
  • Phong cách nghệ thuật quạ quạ vẽ tay nổi bật
  • Chiến đấu theo lượt sáng tạo giúp bạn chống lại hàng loạt quái vật độc ác
  • Hệ thống tường thuật để kỷ niệm những thành công…và thất bại của bạn
  • 16 (và còn tăng nữa!) các lớp anh hùng có thể chơi được, bao gồm Bác sĩ bệnh dịch hạch, Hellion và thậm chí cả Người cùi!
  • Cắm trại để chữa lành vết thương hoặc có những bài phát biểu đầy cảm hứng.
  • Hãy để các nhân vật mệt mỏi, bị sốc trong thị trấn tại Tavern hoặc Abbey nghỉ ngơi để kiểm soát căng thẳng.
  • Các tính năng CRPG cổ điển và roguelike, bao gồm nhân vật cố định, ngục tối thủ tục và khả năng chơi lại đáng kinh ngạc

Đối với những người quan tâm đến việc mua Darkest Dungeon, toàn bộ trò chơi hiện đang được giảm giá 70%. Phiên bản tổ tiên cũng được giảm giá 75%. Lưu ý rằng đợt giảm giá kết thúc vào ngày 26 tháng 6 lúc 11:59 tối theo giờ PT / ngày 27 tháng 6 lúc 2:59 sáng theo giờ ET.

Chúng tôi có nhiều thông tin hơn về Darkest Dungeon cho Switch đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *