Đánh giá quyền truy cập sớm Bodycam – Qua kính nhìn

bNhững game bắn súng góc nhìn thứ nhất cạnh tranh trên mặt đất với bản đồ nhỏ hơn thường mô tả các tựa game như XDefiant. Bạn có thiên hướng chiến thuật hơn, như Cuộc vây hãm cầu vồng sáuhoặc thứ gì đó mạnh mẽ hơn. Rất ít tựa game trong thể loại này cố gắng khiến bạn hoàn toàn đắm chìm trong một tình huống chiến thuật làm mờ ranh giới về chất lượng hình ảnh và góc nhìn camera trong khi vẫn tuân thủ các chế độ dựa trên mục tiêu kiểu trò chơi điện tử. Chuyển động có vẻ nặng nề và căng thẳng tăng cao khi bạn điều hướng từng góc như thể đây là lần cuối cùng của bạn. Đó là một cách tiếp cận mới nhằm xác định một thế hệ game bắn súng mới với góc nhìn camera gắn trên cơ thể.

Kể từ DRAMA Hủy ghi lại đã gây chú ý nhờ hình ảnh và chiến đấu siêu thực, những game bắn súng như vậy đã được biết đến nhiều hơn. Reissad Studios có tiêu đề phù hợp Máy quay cơ thể cũng không ngoại lệ mà thay vào đó tập trung vào nhiều người chơi. Nghe có vẻ giống như một khái niệm slam dunk, thậm chí có thể là bước tiếp theo hướng tới những game bắn súng thực tế, nhưng Máy quay cơ thể thể hiện các tiểu thể loại có nhiều đỉnh và thung lũng.

“Bầu không khí căng thẳng bao trùm khắp nơi – ngay cả việc bật đèn pin cũng có thể là bản án tử hình – và phần trình bày càng làm tăng thêm điều đó với mức độ trung thực gần như áp đảo, đặc biệt là trong môi trường.”

Là một tựa game có quyền truy cập sớm, cần phải làm rõ trải nghiệm không hy sinh. Không có câu chuyện hay cốt truyện cơ bản nào ngoài hàm ý mơ hồ về những kẻ chống khủng bố chiến đấu với bọn khủng bố. Không có sự khởi đầu hay hướng dẫn nào để bạn chuẩn bị cho những gì sắp xảy ra. Thậm chí không có phần giới thiệu về các chế độ khác nhau hoặc những gì chúng cung cấp. Bạn có ba lựa chọn – tổ chức một sảnh, tìm kiếm thủ công để tham gia hoặc Quickplay để tham gia trò chơi. Sau khi nhảy ra khỏi một chiếc máy bay bí ẩn để tham gia hoạt động đang được đề cập, tiền sảnh sẽ tham gia vào một trong ba chế độ – Deathmatch, Team Deathmatch và Body Bomb.

Khi bước vào, bạn nhận thấy cách vũ khí của bạn di chuyển hơi độc lập với tầm nhìn của bạn và lắc lư khi nhắm vào tầm ngắm. Những cái nhìn xung quanh các góc cho cảm giác vừa phải, đặc biệt là khi nghiêng người. Nếu sử dụng súng trường tấn công hoàn toàn tự động hoặc súng tiểu liên, nó sẽ giật mạnh ngay cả khi chạm nhẹ vào cò súng. Độ ồn bùng nổ và trung thực, khá phù hợp với âm thanh của vũ khí trong đời thực. Tuy nhiên, mặc dù bạn có thể là một đặc vụ, nhưng góc nhìn của bạn không phải qua đôi mắt có pixel của họ.

Thay vào đó, nó đến từ camera cơ thể của họ, mang lại cảm giác gần như ngột ngạt khi bạn rón rén di chuyển qua các hành lang và cửa ra vào, nhắm cẩn thận vào các mục tiêu cách đó vài feet hoặc bắn mù quáng vào bóng tối. Khi bạn chết, không có kill cam – bạn chỉ cần quan sát cơ thể ngã xuống sàn trước khi thức ăn bị mất. Trừ khi bạn bị bắn xuyên qua đầu, trong trường hợp đó bạn sẽ bị ngắt kết nối ngay lập tức. Những tiện nghi nhỏ.

Đó là một bầu không khí căng thẳng xung quanh – thậm chí bật đèn pin của bạn cũng có thể là một bản án tử hình – và phần trình bày càng làm tăng thêm điều đó với mức độ trung thực gần như áp đảo, đặc biệt là trong môi trường. Các chi tiết tuyệt đối trong kết cấu, ánh sáng và bóng tối chân thực cũng như hình vẽ bậy trên tường và trần nhà đều mang đến bầu không khí chân thực. Bệnh viện bỏ hoang mới được thêm vào gần đây mang đến cảm giác đủ ma quái, trong khi Tumblewood rực rỡ nhưng gần như kỳ lạ, với rừng rậm và bóng tối.

“Việc lựa chọn bản đồ không quá tệ, tổng cộng có sáu bản đồ và cũng có một bản đồ Luyện tập để tinh chỉnh mục tiêu của bạn và thậm chí chạy vượt chướng ngại vật.”

Chi tiết như vậy giúp mỗi bản đồ tự phân biệt, mặc dù một số bản đồ có cảm giác giống như môi trường sống động hơn là các bản đồ được thiết kế riêng cho lối chơi cạnh tranh. Đó không phải là điều tiêu cực, nhưng có thể có một số vấn đề với lối chơi cơ bản mà chúng ta sẽ giải quyết. Tuy nhiên, sự khởi sắc về mặt hình ảnh cũng được thể hiện rõ ràng trên chính máy ảnh đeo trên cơ thể. Bạn sẽ nhận thấy ống kính có hiện tượng lóe sáng nhẹ, với ánh sáng đậm cho thấy có bụi bẩn trên ống kính. Hoạt ảnh đôi khi trông có vẻ lộn xộn, đặc biệt là với đồng đội của bạn, nhưng đó không phải là người phá vỡ thỏa thuận.

Thật không may, sự mới lạ của trải nghiệm sẽ mất đi sau một vài vòng (và tử vong). Máy quay cơ thể Đây không phải là một bản demo công nghệ được tôn vinh như một số đánh giá tiêu cực hơn của người dùng Steam đã tuyên bố, nhưng điều đó không có nghĩa là nó không có vấn đề. Việc lựa chọn bản đồ không quá tồi, tổng cộng có sáu bản đồ và cũng có một bản đồ Huấn luyện để tinh chỉnh mục tiêu của bạn và thậm chí chạy vượt chướng ngại vật. Ngoài ra, việc thiếu các chế độ trò chơi, cùng với các tính năng như phát lại trận đấu và chỉ số nghề nghiệp, là điều đáng chú ý. Có bảng xếp hạng thế giới với các cấp bậc khác nhau, mặc dù không có lối chơi cạnh tranh hoặc chế độ Xếp hạng riêng biệt.

Sự tiến bộ ngoài phạm vi này bao gồm việc chơi các trận đấu và kiếm Điểm R để mua mỹ phẩm. Những thứ này bao gồm từ kính, da vũ khí và các phụ kiện áo vest cho đến mũ bảo hiểm, tai nghe và quần. Không có gì mang lại lợi thế cạnh tranh và hoàn toàn có thể đạt được trong trò chơi, nhưng cửa hàng sẽ luân chuyển mỹ phẩm theo định kỳ.

Không có loại mỹ phẩm cố định nào có sẵn để mở khóa mọi lúc, điều đó có nghĩa là hãy tích trữ những Điểm R đó và hy vọng bạn có thể có được món đồ mình muốn. Tất nhiên, bạn cũng có thể chi tiền thật để mua Điểm để “tiết kiệm thời gian”. Lựa chọn mỹ phẩm hiện tại không phải là thú vị nhất, mặc dù các danh mục khác nhau để trang trí cho nhân vật của bạn rất đáng chú ý.

Máy quay cơ thể

“Tuy nhiên, những kẻ đặt bom có ​​thể làm như vậy ở bất cứ đâu, kể cả nơi xuất hiện của chúng. Nhiều người chơi chỉ làm vậy và bắn bất cứ ai đi lang thang đến gần.”

Mặc dù chiến đấu có thể là một sở thích quen thuộc, đặc biệt là khi cố gắng tìm hiểu các sắc thái, nhưng vẫn có một số điều khó hiểu. Việc di chuyển có thể cảm thấy vụng về, mặc dù đó không phải là điều tồi tệ nhất. Hãy quên việc tùy chỉnh đi – bạn thậm chí không thể chọn vũ khí của mình khi bắt đầu một hiệp đấu, vì vậy một số người chơi may mắn có được một khẩu súng ngắn và hoàn toàn thống trị trên các bản đồ gần hơn.

Những người khác sẽ liên tục hạ gục bạn ở phạm vi xa, nêu bật các vấn đề về sinh sản. Cho dù đó là do kích thước bản đồ hay chỉ do logic, không có đủ địa điểm an toàn để xuất hiện trên bản đồ. Tệ hơn nữa là kẻ thù có thể xuất hiện bên cạnh bạn trong Deathmatch và giết bạn ngay lập tức (vâng, ngay cả khi trận đấu bắt đầu). Bạn sẽ bị giết chết thường xuyên, đặc biệt là ở ngoài trời, và thật khó hiểu khi không có biện pháp bảo vệ sinh sản.

Sau đó, bạn có Body Bomb, có một trong những cách tiếp cận thời trang đáng nghi ngờ hơn. Một bên đặt bom trong khi bên kia cố gắng gỡ bom. Nghe có vẻ đơn giản phải không? Bạn thậm chí có thể điều khiển một chiếc máy bay không người lái nhỏ sau khi chết, quan sát kẻ thù và đưa ra lời kêu gọi (điều này sẽ gặp sự cố khi có cú huých nhẹ vào chướng ngại vật, vì vậy hãy cẩn thận).

Tuy nhiên, những kẻ đặt bom có ​​thể làm như vậy ở bất cứ đâu, kể cả nơi sinh sản của chúng. Nhiều người chơi làm điều đó và bắn bất cứ ai đi lại gần. Mảnh vỡ và các công cụ khác giúp loại bỏ chúng, và việc thiếu các địa điểm sinh sản khác nhau cho mỗi bên thậm chí có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ, nhưng điều đó vẫn thật nực cười.

Bodycam_02

“Nếu bạn nhảy vào cuộc tìm kiếm sự mới lạ và không có nhiều kỳ vọng, Máy quay cơ thể có thể ổn. Tuy nhiên, những người đang tìm kiếm thứ gì đó quan trọng có thể muốn đợi cho đến khi Unrecord ngừng hoạt động.”

Bản cập nhật gần đây nhất đã thêm tùy chọn bỏ phiếu để đá cho người chơi, giảm thiểu khả năng giết đồng đội. Tuy nhiên, không có máy chủ chuyên dụng. Người chơi tổ chức hành lang – nếu bạn rời đi, mọi người sẽ bị loại. Bạn có thể dễ dàng gặp phải các tình huống trong đó các đội tổ chức hành lang và rời đi khi mọi thứ không diễn ra theo ý muốn, khiến trận đấu bị vô hiệu hóa. Reissad đang thực hiện các bước để cấm những kẻ gian lận hoặc những người lạm dụng điểm để leo lên bảng xếp hạng, nhưng việc chống gian lận nghiêm ngặt hơn sẽ được đánh giá cao. Ít nhất thì mã mạng không quá tồi, giả sử bạn tìm thấy một hành lang có độ trễ chấp nhận được.

Mặc dù có vẻ ngoài lộng lẫy và âm thanh trung thực, Máy quay cơ thể vẫn còn rất nhiều công việc đang được tiến hành. Lỗi có thể được loại bỏ, hình ảnh động được trau chuốt hơn và hiệu suất được cải thiện. Các bản đồ và chế độ mới sẽ được thêm vào, bao gồm cả chế độ mà người chơi đối đầu với thây ma, điều này có thể tạo thêm cảm giác kinh dị thú vị cho màn đấu súng thực tế. Mặc dù lối chơi cốt lõi vẫn ổn nhưng nó thiếu thứ gì đó đặc biệt để thực sự thu hút bạn (và góc nhìn không chính xác giúp ích cho những người dễ bị say tàu xe). Do đó, gói này cần có những tính năng cơ bản nhất, cấu trúc nhiều người chơi cạnh tranh phù hợp và tiến trình thực tế để đảm bảo đầu tư dài hạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự mới lạ và không có nhiều kỳ vọng, Máy quay cơ thể có thể ổn. Tuy nhiên, những người đang tìm kiếm thứ gì đó quan trọng có thể muốn đợi cho đến khi Hủy ghi lại giọt.

Trò chơi này đã được đánh giá trên PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *