Cách tốt nhất để trồng Củi ở Aska

Củi ở Aska rất quan trọng vì nó có thể giúp bạn sống sót qua cái lạnh và nấu ăn ngon hơn. Tuy nhiên, việc có được nguồn tài nguyên là một thách thức. Nếu bạn đọc tiếp, tôi sẽ chia nhỏ những cách tốt nhất để nuôi Củi ở Aska.

Aska: Cách tốt nhất để nuôi Củi

Kiếm củi là một trong những tài nguyên phổ biến hơn ở Aska, nhưng có một số phương pháp để có được nó. Bất kể bạn ưu tiên điều gì khi xây dựng ngôi làng Viking của mình, Củi đều đóng một vai trò quan trọng. Vì vậy, bạn càng tích lũy nó sớm thì bạn càng có thể làm được nhiều việc với nó.

Việc trồng Củi có thể dễ dàng nếu bạn tạo ra ngôi làng của mình gần Young Birch và biến thể lớn hơn của nó. Tôi dựng căn cứ của mình gần một khu rừng rộng lớn và rậm rạp vì tôi cần những khúc gỗ và gậy dài. Điều tôi không nhận ra là khi bạn chặt cây, gốc cây ở lại.

Bằng cách chặt gốc cây, bạn có thể thu hoạch Củi. Mỗi gốc cây tôi kiếm được khoảng năm đến sáu mẩu củi. Ở gần hoặc trong rừng có thể cung cấp nguồn Củi không giới hạn cùng với các tài nguyên khác như que, vỏ cây và gỗ lấy từ cây.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vì vậy, nếu bạn sắp hết củi để ý xem có gốc cây nào không bạn đã thực hiện và thu hoạch chúng. Ngoài ra, nếu bạn có một dân làng đang làm nhiệm vụ khai thác gỗ khi bạn tạo Hố Thợ Mộc, họ có thể rình lấy Củi giúp bạn.

Cách sử dụng củi ở Aska

Giống như tất cả các trò chơi xây dựng căn cứ như Palworld nơi bạn cần những người bạn nhóm lửa để tạo ra lửa, Aska cũng đi theo lộ trình tương tự. Thu thập Củi là một nửa và sử dụng nó là một nửa. Bạn có thể sử dụng Củi để đốt lửa trại.

Tuy nhiên, nếu bạn đặt một Củi vào lửa trại, nó sẽ không tồn tại được lâu. Đề nghị của tôi sẽ là điền vào Củi đo lên đến ít nhất 50 phần trăm. Bằng cách đó, lửa trại có thể kéo dài hơn và khi bạn có được thợ săn và ngư dân, bạn có thể sử dụng lửa để tạo ra thức ăn ngon hơn.

Aska Thắp lửa trại
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong khi trò chơi chạy trơn tru, bạn vẫn có thể gặp vấn đề. Nếu đó là bạn, việc tìm hiểu các cài đặt tốt nhất cho Aska có thể giúp bạn khỏi đau đầu.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *