Cách tốt nhất để trồng cây lanh ở Aska

Trong số tất cả các tài nguyên bạn kiếm được ở Aska, có vẻ như Flax có lẽ là một trong những tài nguyên quan trọng nhất. Vì bạn sẽ sử dụng Flax rất nhiều nên hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn những cách tốt nhất để nuôi nó ở Aska.

Aska: Cách tốt nhất để trồng cây lanh

Cây lanh rất quan trọng ở Aska vì nó làm dây thừng, và dây thừng được sử dụng trong mọi việc. Từ công cụ đến kết cấu, dây thừng liên kết mọi thứ lại với nhau. Vì bạn sẽ sử dụng dây thừng rất nhiều nên bạn nên tìm cách để không bao giờ hết Flax.

Trồng cây lanh

Để tận dụng tối đa ngôi làng của bạn và xây dựng mọi thứ nhanh chóng, hãy cân nhắc sử dụng những cách tốt nhất tôi tìm ra để trồng cây lanh:

  • Tìm kiếm cây lanh: Khi bạn tìm thấy một cây Lanh, nó sẽ phát ra khoảng năm cây lanh mỗi cây trồng có thể tăng tỷ lệ canh tác. Tuy nhiên, tôi nhận thấy phương pháp này mất một thời gian vì cây lanh trở nên càng đi xa càng hiếm. Chủ yếu là vì tôi đã thu hoạch chúng rồi. Mặt khác, khi bạn có được Flax, bạn cũng lấy hạt lanh. Bạn có thể trồng những hạt giống này để có thêm Lanh nếu bạn có trang trại.
  • Thu hoạch lau sậy: Những loại cây giống cỏ dại này có thể được tìm thấy bất cứ nơi nào gần nước. Bạn sẽ không nhận được Flax ngay lập tức. Thay vào đó, Reed sẽ thả Tatch. Bạn sẽ cần phải shift nhấp chuột trái để chuyển đổi chúng vào Lanh. Phương pháp này đưa ra một cây lanh mỗi khi bạn chuyển đổi Tatch.
    • Hố tiều phu: Để tăng tốc mọi thứ và làm cho mọi việc trở nên thuận tiện, tạo hố tiều phu. Bằng cách này, và khi bạn có một dân làng làm việc tại Hố chặt gỗ, làm bút đánh dấu tiều phu trong khu vực có Reeds. Dân làng sẽ thu hoạch và mang về Hố Tiều phu. Vì vậy, mỗi khi bạn cần Flax, hãy đến hố lấy bao nhiêu Tatch tùy thích rồi chuyển đổi nó.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC
  • Trồng nó: Như đã đề cập, mỗi khi bạn lấy được Lanh, bạn cũng nhận được hạt giống của nó. Nếu bạn trồng và gieo hạt lanh đúng cách, bạn tạo ra một chu kỳ vô hạn để kiếm Cây lanh. Phương pháp này hoạt động tốt nhất nếu bạn có một người dân làng làm việc tại trang trại. Họ có thể giúp đẩy nhanh quá trình tăng trưởng.

Tôi có thể tạo gì với Flax?

Bạn không làm bất cứ điều gì với Flax, như tôi đã nói trước đó, bạn sử dụng nó để tạo ra dây thừng. Khi bạn bắt đầu có đủ dây, tôi khuyên bạn nên xây dựng các công trình như Hố xưởng bởi vì nó cho phép bạn lấy Nhật ký trong Aska. Tạo các tòa nhà mở ra những lựa chọn khác cho ngôi làng của bạn luôn là một ý tưởng hay.

Rìu đá lớn Aska

Trên hết, dây là cần thiết cho hầu hết các công cụ. Vì vậy, nếu bạn có thể kiếm Flax từ sớm và có được hàng tấn dây thừng, hãy xây dựng tất cả các công trình cần thiết như Thợ tiều phu, thợ đá và túp lều của thợ sănbạn sẽ được thiết lập trong một thời gian dài.

Củi ở Aska cũng quan trọng không kém, đặc biệt là trong những tháng lạnh hơn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *