Cách sửa lỗi kén khởi động DLC ​​trong Elden Ring SotE

Người chơi đang báo cáo rằng không thể tương tác với NPC bên cạnh Kén của Miquella trong Elden Ring để bắt đầu DLC Shadow of the Erdtree. Đây là tất cả mọi thứ bạn cần làm để khắc phục nó.

Tất cả các bản sửa lỗi cho Lỗi Cocoon trong Elden Ring Shadow of the Erdtree

Có nhiều lý do có thể khiến bạn không thể tương tác với Kén của Miquella trong Elden Ring để bắt đầu DLC Shadow of the Erdtree. Vì vậy, hãy thực hiện theo cách của bạn thông qua danh sách kiểm tra này để tìm ra tất cả các giải pháp.

Bạn đã mua và tải xuống Shadow of the Erdtree DLC chưa?

Shadow of the Erdtree là một DLC trả phí cho Elden Ring. Vì vậy, nếu bạn đã chờ đợi trò chơi này giảm giá nhưng chưa mua hoặc tải xuống, thì bạn cần phải thoát khỏi Elden Ring để đảm bảo mình làm như vậy. Không có cái này đã mua và cài đặttính năng này sẽ không khả dụng.

Bạn có thể mua SotE DLC trên cùng nền tảng mà bạn đã mua trò chơi – chỉ cần tìm kiếm nó trên cửa hàng. Sau khi thanh toán xong, nó sẽ bắt đầu tải xuống ngay lập tức.

Hình ảnh: FromSoftware

Nếu bạn đã mua DLC, hãy đảm bảo thoát khỏi Elden Ring để bắt đầu quá trình tải xuống. Nếu quá trình này chưa bắt đầu thì bạn có thể thử một số cách sau. Trước hết, khởi động lại nền tảng bạn đã có Elden Ring và SotE DLC trên. Điều này có thể khởi động quá trình cài đặt. Nếu không, hãy truy cập trang cửa hàng để tìm SotE DLC và nhấp vào nút cài đặt.

Sau khi cài đặt DLC, bạn có thể quay lại Elden Ring để chơi DLC.

Nếu bạn đã mua và cài đặt SotE DLC, hãy thử bước tiếp theo.

Bạn đã đánh bại Radahn trong Elden Ring chưa?

Khi bạn đang ở Miquella’s Cocoon, có thể chắc chắn rằng bạn đã đánh bại Mohg. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đánh bại Radahn.

Đây là trùm bắt buộc phải có trong DLC, vì vậy nếu bạn chưa đánh bại Starscourge Radahn, tôi khuyên bạn nên nhanh chóng thực hiện!

Cuộc chiến có thể được phô trương thông qua việc sử dụng nhiều lệnh triệu tập ma miễn là bạn có vũ khí chảy máu để hỗ trợ họ.

Khi Radahn (và tất nhiên là Mohg) bị đánh bại, bạn sẽ có thể bắt đầu DLC Shadow of the Erdtree.

Đảm bảo thiết lập lại Elden Ring

Nếu bạn đã làm mọi thứ và kiên nhẫn chờ đợi DLC bắt đầu trong Elden Ring, thì đó là lý do tại sao bạn không thể truy cập SotE DLC.

Bạn sẽ cần phải thoát ra khỏi Elden Ring, hãy đảm bảo rằng DLC ​​đã được cài đặt, sau đó khởi động lại Elden Ring để có thể truy cập các tính năng. “Tắt đi bật lại” là một phương pháp đã được thử nghiệm và thử nghiệm đều có lý do.

Với mọi thứ đã được tính toán và hoàn thành, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi tương tác với NPC bên cạnh Kén của Miquella trong Elden Ring để bắt đầu DLC Shadow of the Erdtree. Chúc may mắn, bạn sẽ cần nó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *