Cách ngăn chặn và sửa lỗi save file trong Aska bị hỏng

Vì Aska đang trong giai đoạn truy cập sớm nên trò chơi sinh tồn đang gặp vấn đề. Nếu trò chơi làm hỏng tệp lưu của bạn, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách ngăn Aska làm điều đó và khắc phục nó.

Aska: Cách ngăn chặn và khắc phục các tệp lưu của bạn bị hỏng

Trò chơi có hệ thống tự động lưu tuyệt vời nhưng nó chỉ kích hoạt vào một số thời điểm nhất định, chẳng hạn như sống sót mỗi ngày. Vì vậy, nếu bạn muốn lưu vào những thời điểm cụ thể, bạn có tùy chọn thực hiện việc đó theo cách thủ công. Tuy nhiên, một số người chơi báo cáo rằng nếu họ lưu rồi nhấp vào Lưu và Thoát, mọi tòa nhà như Eye of Odin để chiêu mộ dân làng sẽ bị xóa.

Hiện tại, Sand Sailor Studio đã xác định được vấn đề một cách nhanh chóng. Mặc dù không có bản vá nhưng cách khắc phục duy nhất có thể giữ được căn cứ của bạn là đánh tới Chỉ có tùy chọn Lưu và Thoát. Làm như vậy sẽ giữ được mọi thứ. Điều này đã xảy ra với tôi một lần rồi. Ngay cả khi tôi có cài đặt tốt nhất đang chạy cho Aska, những vấn đề như tệp lưu của tôi bị mất vẫn xuất hiện. Để không trải qua những gì tôi đã trải qua, tôi thực sự khuyên bạn nên lắng nghe các nhà phát triển và nhấn Lưu và Thoát một cách tôn trọng.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Lưu ý rằng điều này xảy ra ở cả hai chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Cho dù bạn đang ở chế độ nào, giải pháp sẽ giống nhau.

Lý do tại sao điều này xảy ra?

Hiện tại, không có lý do. Giả thuyết của tôi là điều này có thể liên quan đến dân làng AI. Đôi khi các thành phần AI hoạt động gây ra phản ứng dây chuyền đằng sau hậu trường dẫn đến tệp lưu của bạn bị hỏng. Tôi nhận thấy điều này bắt đầu xảy ra khi tôi có hơn chín dân làng làm việc. Nhưng khi tôi chỉ có một số lượng nhỏ NPC thì vấn đề này đã không xảy ra. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa, tôi vẫn nhấn nút Lưu và Thoát đó mỗi khi có cơ hội để tránh mất tất cả – một lần nữa.

Kẻ thù Aska đến từ mặt đất1
Hình ảnh: Xưởng thủy thủ cát

Rất may, bạn không phải chờ đợi một bản vá, nhưng sẽ thật tuyệt nếu có một giải pháp lâu dài. Hiện tại, chỉ cần sử dụng lời khuyên được đề cập ở trên và bạn có thể yên tâm xây dựng ngôi làng của mình.

Để bắt đầu đi đúng hướng ở Aska, bạn nên xây dựng một nơi trú ẩn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *