Cách lấy và sử dụng nhật ký trong Aska

Các khúc gỗ rất quan trọng ở Aska vì chúng giúp tăng cường sức mạnh cho nhiều công trình kiến ​​trúc như nhà tranh. Tuy nhiên, giống như hầu hết mọi thứ trong Aska, trò chơi không chỉ cho bạn cách lấy nó. Để tìm hiểu cách sử dụng và lấy nhật ký trong Aska, bạn nên đọc hướng dẫn này.

Aska: Cách lấy và sử dụng nhật ký

Rất may, giống như hạt giống, khúc gỗ cũng dồi dào trong thế giới của Aska. Nhưng vì chúng là tài nguyên nâng cao hơn nên bạn cần thực hiện thêm một số bước trước khi có thể khai thác gỗ. Trước khi tìm hiểu cách lấy nhật ký, chúng ta cần biết chúng ta phải làm những công cụ nào trước tiên.

Công cụ chính bạn sẽ sử dụng ít nhất khi bắt đầu là Rìu đá lớn. Nó sẽ không có trong menu xây dựng vì chúng được dành riêng cho các công cụ cơ bản. Để có được chiếc rìu hạng nặng này, bạn phải xây dựng một hố xưởng. Làm như vậy, chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn tùy chọn tạo trang trại ở Aska. Ngoài ra, bạn sẽ cần nhật ký để tạo các công trình giống như trang trại, vì vậy, bạn nên biết cách thực hiện việc này sớm.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn có thể chế tạo và sử dụng Rìu Đá Lớn, giờ đây bạn có thể lấy gỗ. Không phải cây nào cũng mang lại nguồn tài nguyên này. Linh sam non sẽ chỉ đưa ra những cây gậy dài. Đối với các khúc gỗ, hãy tìm cây được dán nhãn đơn giản là linh sam. Bạn có thể tìm thấy chúng bên cạnh Young Firs; họ thường trông to hơn. Chúng là một nhiệm vụ, vì vậy đây có thể là một ý tưởng hay để có một dân làng hoặc người chơi khác giúp đỡ bạn mang nó xuống.

Lưu ý rằng, giống như những chiếc gậy dài, khúc gỗ không được đưa vào kho của bạn. Cho đến khi bạn làm xong một chiếc xe đẩy, mỗi khi bạn nhặt một cái nó sẽ bay qua vai bạn. Nó nghĩa là bạn mỗi lần chỉ có thể mang theo một khúc gỗ. Vì vậy, hãy cân nhắc việc tạo một chiếc xe đẩy nếu bạn định ra ngoài căn cứ của mình để làm trang trại tìm gỗ. Điều này sẽ làm giảm thời gian đi lại và tăng tốc mọi thứ.

Cách sử dụng nhật ký

Như đã đề cập, nhật ký là được sử dụng cho các công trình kiến ​​trúc vững chắc hơn như trang trại, túp lều và nhà ở cao cấp hơn. Khi bạn bắt đầu tạo ra nhiều cấu trúc kỹ thuật hơn, các khúc gỗ sẽ thay thế các thanh dài làm vật liệu cơ bản.

Tuy nhiên, nhật ký cũng có thể tuyệt vời để thu hoạch que, vỏ cây và que dài. Nguyên tắc chung của tôi khi xây dựng căn cứ ở Aska là việc thực hiện luôn là điều thông minh. xây dựng gần một khu rừng hoặc một lượng lớn cây cối. Các khúc gỗ và gậy dài đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng căn cứ. Vì vậy, nếu bạn luôn có sẵn nhật ký, bạn có thể xây dựng ngôi làng Viking khổng lồ của mình ngay lập tức.

Aska Tương Tác Với Cây Linh Sam1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trong khi thu thập gỗ cho ngôi làng của mình, hãy đảm bảo rằng bạn biết cách tạo nơi trú ẩn và chữa lành vết thương ở Aska.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *