Cách lấy và gieo hạt ở Aska

Bên cạnh việc săn bắn và đánh cá ở Aska, việc sử dụng và trồng trọt hạt giống cũng quan trọng không kém. Quá trình này có một loạt các bộ phận chuyển động. Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn và gieo hạt tốt hơn, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách lấy và sử dụng hạt giống trong Aska.

Aska: Cách lấy và gieo hạt

Việc lấy hạt giống khá dễ dàng, nó cũng đơn giản như việc trồng Củi. Bạn có thể lấy hạt bằng cách tiêu thụ hoặc thu hoạch tài nguyên nhất định. Bạn có thể kiếm được những hạt giống đó bằng cách ăn quả việt quất, tỏi và các thực phẩm khác mà bạn tìm thấy. Nếu bạn đang tìm kiếm hạt giống từ các nguồn tài nguyên như cây lanh, bạn có thể thu hoạch chúngvà sau đó bạn nhận được hạt lanh.

Đó là phần dễ dàng, việc trồng chúng đòi hỏi nhiều hơn thế. Nhưng sau khi bạn đã học được cách làm điều đó, bạn có thể có được nguồn cung cấp thực phẩm và tài nguyên không giới hạn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách gieo hạt

Để gieo những hạt giống này, bạn phải nuôi chúng. Bạn sẽ không thể trang trại cho đến khi bạn có được một Hố xưởng. Bạn sẽ không thể truy cập được điều này cho đến khi bạn xây dựng Hố tiều phu và thợ đá. Khi bạn đã xây dựng xong hai công trình đó, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn bên ngoài trang trại.

Hố xưởng Aska
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với trang trại được xây dựng hiện nay, bạn có thể gieo hạt. Tuy nhiên, bạn phải làm một số việc trước khi hoàn thành. Đầu tiên, đặt hạt giống vào trang trại nếu bạn có bất kỳ thứ gì trên người. Ngoài ra, sẽ có hạt giống trong Hố Thu thập nếu bạn đã làm một cái. Sau khi bạn đã lấp đầy trang trại bằng hạt giống, bạn phải trồng trọt, việc này có thể được thực hiện trong menu nâng cấp nông nghiệp. Khi bạn nâng cấp trang trại, hãy đến gần nó và bắt đầu tạo khu vực trồng trọt để lấy hạt giống.

Kế tiếp, bạn sẽ cần một cái Cào để gieo hạt. Điều này có thể được thực hiện trong Hố Xưởng. Đối với phần này, Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng dân làng để làm ruộng. Trồng và phát triển hạt giống đòi hỏi rất nhiều công sức bảo trì. Ví dụ, tôi phải quay lại thường xuyên để thêm nước vào cây trồng để đảm bảo nó phát triển tốt hơn.

Nếu bạn có một dân làng trồng trọt tốt, việc chọn họ làm điều đó chỉ có ý nghĩa. Khi đã xong, bạn có thể tiếp tục chu trình thực phẩm và tài nguyên. Tuy nhiên, hãy nhớ giữ cho trang trại luôn có hạt giống.

Cào gỗ Aska
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để giải quyết các vấn đề về hiệu suất của Aska, hãy cân nhắc điều chỉnh một số cài đặt.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *