Cách học võ thuật từ Dryleaf Dane

Có vô số vũ khí thú vị trong Elden Ring, nhưng đôi khi điều thú vị nhất bạn có thể làm là chơi trò chơi mà không cần hoàn toàn có vũ khí. Bản mở rộng Shadow of Erdtree bổ sung thêm Võ thuật vào hỗn hợp, cho phép bạn đánh bại các tên trùm bằng Tay trong tay chiến đấu.

Hướng dẫn về Elden Ring Shadow of the Erdtree Monk

Mặc dù việc có được các loại vũ khí Shadow of the Erdtree mới hầu hết đều đơn giản, nhưng việc học các khả năng Hand-to-Hand đòi hỏi bạn phải giải một câu đố khó hiểu. câu đố và tìm kiếm một bậc thầy am hiểu để người hướng dẫn Bạn. Rất may, bạn không cần phải mất quá nhiều công sức để bắt đầu câu đố này và khi bạn đã biết phải làm gì, bạn chỉ mất vài phút để có được câu đố đầu tiên. Tay trong tay vũ khí trong Elden Ring Shadow of the Erdtree.

Nơi tìm Dryleaf Dane trong Elden Ring SotE

Sau khi xóa Lâu đài Ensis và đánh bại Rellana, Hiệp sĩ song vầng trăngtrong Elden Ring Shadow of the Erdtree, bạn sẽ đến một khu vực mới của Land of Shadow và ngay lập tức tìm thấy một Thánh giá Miquella với những gương mặt quen thuộc đang chờ đón bạn.

Trên mặt đất gần ngã tư đường cao tốc có một tờ giấy tên là Sứ điệp của Monk. Thông điệp khó hiểu này có nội dung “Hãy tìm tôi ở phía đông nếu bạn muốn theo đuổi con đường của chiến binh. Khi tìm thấy tôi, bạn sẽ thách đấu tôi một trận. Không cần nhiều lời đâu.” Việc chọn ghi chú này cũng sẽ mở khóa một cử chỉ mới có tên là Chúc người chiến thắng tốt nhấtvà nó rất quan trọng đối với dòng nhiệm vụ này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nhà sư được đề cập là Dane lá khôngười có thể được tìm thấy ở phía đông của Highroad Cross tại Tàn tích Moorth. Anh ấy đang đợi ở Miquella Cross ở lối vào tàn tích gần Site of Grace, vì vậy bạn có thể vượt qua một Cross khác khỏi danh sách của mình và nhặt Mảnh Scadutree khi bạn ở đó.

Cách mở khóa vũ khí Hand-to-Hand trong Elden Ring SotE

Dryleaf Dane sẽ cung cấp cho bạn bộ nghệ thuật Hand-to-Hand đầu tiên trong Elden Ring Shadow of the Erdtree, nhưng anh ấy sẽ không nói gì cả nếu bạn cố gắng nói chuyện với anh ấy. Nếu bạn còn nhớ Sứ điệp của Nhà sư, ông ấy đã tuyên bố cụ thể rằng không cần phải nói nhiều. Vậy làm thế nào để bạn thách đấu anh ta một trận?

Elden Ring Dryleaf Dane Emote
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Để thách đấu Dryleaf Dane một trận, chỉ cần thực hiện cử chỉ May the Best Win trước mặt anh ấy. Điều này sẽ dịch chuyển bạn đến một đấu trường kín, nơi bạn sẽ đối đầu với Dryleaf Dane trong một trận đấu trận đấu trùm nơi anh ta sử dụng Nghệ thuật lá khô của mình để chống lại bạn. Nếu đánh bại anh ta, bạn sẽ nhận được vũ khí Dryleaf Arts và Mũ của Dane làm phần thưởng.

Cách đánh bại Dryleaf Dane trong Elden Ring SotE

Dryleaf Dane sử dụng Dryleaf Arts để chống lại bạn, nhưng vì có thể bạn chưa bao giờ nhìn thấy bất kỳ vũ khí Hand-to-Hand nào trong Elden Ring Shadow of the Erdtree vào thời điểm này nên bạn sẽ không biết điều gì sẽ xảy ra.

Nghệ Thuật Lá Khô có tốc độ nhanh như chớp, gây sát thương những cú đấm và đá nhanh chóng điều đó có thể dễ dàng phá vỡ sự bảo vệ của bạn. Cách phòng thủ tốt nhất ở đây là tốt xúc phạm. Dane rất nhanh, nhưng trang bị nhẹ khiến anh ấy dễ dàng loạng choạng. Tiếp tục đánh anh ta và không cho anh ta cơ hội đánh trả.

Elden Ring Shadow Of The Erdtree Dryleaf Dane Boss
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bản dựng tầm xa nên ưu tiên tạo khoảng cách giữa bạn và Dane càng nhiều càng tốt, nhưng điều đó sẽ gây khó chịu vì anh ấy có thể nhanh chóng thu hẹp khoảng cách. Nếu bạn có một cái khiên, hãy sử dụng nó một cách tiết kiệm. Mục đích chung của vũ khí cận chiến là phá vỡ sự phòng thủ của đối thủ, vì vậy Dane có thể dễ dàng khiến bạn loạng choạng chỉ bằng một vài đòn đánh nhanh chóng.

Rất may, có một Trang web ân sủng ngay bên cạnh anh ấy để bạn có thể thử đi thử lại một cách dễ dàng. Sau khi Dane bị đánh bại, bạn sẽ có được Nghệ thuật lá khô cũng như Mũ của Dane như một vật kỷ niệm. Có rất nhiều phong cách chiến đấu tay đôi khác để tìm hiểu trên khắp Land of Shadow, và chúng sẽ giúp bạn khám phá các ngục tối Shadow of the Erdtree mới và đánh bại trùm nhanh hơn nhiều.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *