Anime Defenders Hướng dẫn vàng làm gì

Của chúng tôi Anime Hậu Vệ Vàng Làm Gì sẽ điểm qua tất cả các cách sử dụng Vàng trong Anime Defenders, cũng như cách bạn có thể nhận được nhiều hơn nữa!

Bạn có thể chơi Anime Defender trên trang web Roblox. Chúng tôi cũng có Hướng dẫn cách lấy đá quý cho Người bảo vệ Anime và Hướng dẫn về cung thủ bị nguyền rủa của Người bảo vệ Anime.

Anime Defenders Hướng dẫn vàng làm gì

Hãy làm giàu!

Vàng làm gì?

Đơn vị tiền tệ chính trong Anime Defenders là Đá quý, tuy nhiên còn có Vàng! Nó cũng quan trọng như Đá quý nên điều quan trọng là phải biết về nó.

Vàng được sử dụng để chế tạo các vật phẩm khác nhau trong Anime Defenders. Để chế tạo vật phẩm, bạn sẽ cần Vàng cũng như một số nguyên liệu khác (thường là Star Rifts). Sử dụng các vật phẩm bạn đã chế tạo, bạn có thể phát triển các đơn vị thành các đơn vị mạnh hơn. Điều quan trọng cần lưu ý là chỉ các đơn vị thuộc Độ hiếm Thần thoại và Bí mật mới có thể tiến hóa được.

Vàng cũng rất quan trọng khi nói đến Bang hội. Bạn có thể gửi Vàng vào Ngân hàng Bang hội để nhận được những lợi ích to lớn! Làm như vậy sẽ mở rộng vị trí thành viên, mở khóa các màu mới mà bạn có thể sử dụng cho Bang hội của mình và cho phép bạn leo lên bảng xếp hạng.

Cách nhận vàng

Bây giờ hãy xem những cách khác nhau để bạn có thể nhận được Vàng!

  • Các đơn vị – Bạn có thể bán các đơn vị để lấy Vàng. Các đơn vị có độ hiếm cao hơn sẽ mang lại cho bạn nhiều Vàng hơn so với các đơn vị có độ hiếm thấp hơn. Vì vậy, ví dụ, đơn vị Thần thoại sẽ mang lại cho bạn nhiều Vàng hơn đơn vị Hiếm.
  • Nhiệm vụ – Anime Defenders có Nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần mà bạn có thể hoàn thành. Sau khi hoàn thành, bạn có cơ hội giành được Vàng, Đá quý, Xúc xắc rủi ro, Pha lê, vật phẩm, v.v.!
  • Thử thách – Thi đấu và chiến thắng Thử thách cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều phần thưởng khác nhau bao gồm Vàng, Đá quý, Súng trường sao, Thịt và Trái cây ngoài hành tinh. Các thử thách được làm mới mỗi giờ, nghĩa là phần thưởng bạn nhận được cũng sẽ được làm mới!
  • Thu mua – Bạn có thể mua Vàng trong cửa hàng bằng cách sử dụng Robux… tuy nhiên tôi nghĩ sẽ thú vị hơn khi cạnh tranh trong các nhiệm vụ và thử thách!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *