10 trò chơi 3DS hay nhất trên Nintendo Switch, cộng thêm 5 trò chơi chúng tôi muốn xem – SwitchArcade Special – TouchArcade

Xin chào lần nữa, các bạn. Tôi rất vui với loạt bài nhỏ này, trong đó tôi cố gắng tìm các trò chơi từ các bảng điều khiển khác đã được chuyển sang Switch và với cổng của Biệt thự của Luigi: Mặt trăng đen sắp đến nơi rồi, lần này tôi quyết định tập trung vào các tựa game Nintendo 3DS. Vâng, Wii U đang ở ngay đó. Có lẽ lần sau. Bất chấp những thách thức cố hữu trong việc đưa trò chơi 3DS lên bảng điều khiển không có hai màn hình, một số lượng tương đối lớn đã đạt được thành công. Chúng tôi có mười mục yêu thích ở đây không theo thứ tự cụ thể nào và để giải trí, chúng tôi cũng đã thêm năm mục khác mà chúng tôi muốn xem. Để các trò chơi!

Câu chuyện về thợ săn quái vật ($29,99)

Bạn sẽ thấy rất nhiều Capcom trong danh sách này và tôi nghi ngờ đó là do cách họ xây dựng các trò chơi 3DS khiến chúng dễ dàng chuyển sang cổng hơn hầu hết. Câu chuyện về thợ săn quái vật là game mới nhất và là một game nhập vai hấp dẫn và thú vị dựa trên loạt game hành động cực kỳ nổi tiếng của nhà phát hành. Mặc dù trò chơi chắc chắn có hiệu suất tốt hơn trên các nền tảng khác, nhưng phiên bản Switch này ít nhất trông và chạy tốt hơn rất nhiều so với phiên bản gốc 3DS đầy tham vọng. Giá cũng đẹp đấy!

Apollo Justice – Bộ ba luật sư xuất sắc ($49,99)

Được rồi, một trong những trò chơi trong bộ này là trò chơi Nintendo DS chứ không phải trò chơi 3DS. Nhưng hai game còn lại là game 3DS, nên tôi sẽ tổng hợp lại. Thư hai Bộ ba luật sư Ace có lẽ ít dễ chịu hơn phần đầu tiên và rõ ràng là nó đang gặp khó khăn trong việc cố gắng phản ứng nhanh chóng với phản ứng của người hâm mộ, nhưng vẫn còn rất nhiều luật pháp tốt cần có ở đây. Theo chân các nhân vật chính mới cùng với anh hùng gốc Phoenix Wright khi họ cố gắng vượt qua thời kỳ đen tối của luật pháp. Một bộ sưu tập vững chắc thực hiện những trò chơi này… Sự công bằng. KHÔNG CÓ LỜI XIN LỖI NÀO CẢ!

Thế giới ăn nhẹ: Thu thập thông tin trong ngục tối – Vàng ($49,99)

Tôi hơi khó để phân biệt trò chơi này với trò chơi ở Nhật Bản. Đây được cho là thành công đa phương tiện lớn tiếp theo của công ty đằng sau Inazuma ElevenĐồng hồ Yokai, với trò chơi, đồ chơi NFC, loạt phim hoạt hình và nhiều nội dung khác được lên kế hoạch. Và nó đau bụng cứng. Đồ chơi đã mục nát ở đây từ rất lâu rồi. Tất nhiên, tất cả những điều này đã là quá khứ xa xôi vào thời điểm trò chơi đến được phương Tây thông qua Switch. Không có sự thúc đẩy nào đi kèm với nó. Không, đó chỉ là một trò chơi, và bạn biết không? Nó không quá tồi tàn chút nào. Một chút vô tâm, nhưng đó là một công việc thú vị.

Resident Evil Revelations ($19,99)

Một trong những bản phát hành đầu tiên của bên thứ ba có cấu hình cao hơn dành cho Nintendo 3DS, Những tiết lộ của Resident Evil cũng là một trong những game có giao diện ấn tượng hơn trên hệ thống. Tuy nhiên, Capcom có ​​vẻ không hài lòng với doanh thu của trò chơi trên 3DS và nó đã sớm tìm đường sang các nền tảng khác và đạt được thành công xứng đáng. Phiên bản cải tiến đó là những gì chúng tôi có ở đây trên Switch và nó vẫn khá giống trò chơi. Phần tiếp theo của nó cũng rất hay, nhưng vì nó chưa bao giờ có trên 3DS nên nó không được phép có trong danh sách này. Dù sao đi nữa, mặc dù Tiết lộ rất giống một phiên bản spin-off, nó chơi và có cảm giác giống như một game thích hợp Ác quỷ thường trú trò chơi. Nó cũng được bán thường xuyên.

Miitopia ($49,99)

Có rất nhiều trò chơi Nintendo 3DS có lẽ đã đến hơi muộn để có thể ra mắt tốt như mong đợi. Miitopia có thể nói là một trong số đó, đến Nhật Bản chỉ vài tháng trước khi Switch ra mắt và một số tháng tương tự sau khi ra mắt ở phương Tây. Về cơ bản đây là Cuộc sống Tomodachi được biến thành một game nhập vai giả tưởng và nó có sức hấp dẫn Mii thông thường kết hợp với một game nhập vai thông thường. Như thường lệ, một nửa điều thú vị là đưa bạn bè, gia đình của bạn và bất kỳ ai khác mà bạn có thể biến Mii thành những tình huống nực cười. Tôi cảm thấy như điều này cũng nằm ngoài tầm ngắm của Switch, vì vậy có lẽ đó chỉ là điều bình thường trong cuộc sống.

Alliance Alive HD Remastered ($49,99)

Người kế nhiệm Truyền thuyết về di sản (hiện cũng có trên Nintendo Switch), Liên minh sống động loại bỏ một số khía cạnh kỳ quặc của trò chơi đó để tạo ra một game nhập vai theo lượt đơn giản hơn. Nó vẫn giữ một số mảnh cảm hứng SaGa thúc đẩy trò chơi trước, nhưng về tổng thể nó nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Nhìn chung, một game nhập vai thú vị để chơi, đặc biệt đối với những người đang tìm kiếm thứ gì đó không cần phải loay hoay hay cầu kỳ nhiều.

Rune Factory 4 Đặc biệt ($29,99)

Chắc chắn rồi, Câu chuyện mùa trò chơi rất thú vị, nhưng bạn biết điều gì khiến chúng đồng đều hơn hấp dẫn? Đưa họ vào một game nhập vai hành động. Đó là ý tưởng đằng sau Nhà máy cổ ngữ loạt phim, và phần thứ tư này được chứng minh là một trong những phần hay nhất trong số đó. Bạn có thể tìm thấy một số Nhà máy cổ ngữ trò chơi trên Switch và tôi nghĩ chúng đều thú vị. Nhà máy Rune 4 Tuy nhiên, đó là điểm khởi đầu của tôi đối với bộ truyện và vì vậy nó có ý nghĩa đặc biệt đối với tôi. Chia sẻ nỗi nhớ của tôi!

Lời nguyền của Shantae & Cướp biển ($19,99)

Vâng, đây thực sự là một trò chơi Nintendo 3DS đầu tiên. Đây là sở thích của tôi Shantae trò chơi, hóa ra là vậy. Tôi nghĩ nó đạt được sự cân bằng hợp lý giữa việc khám phá và hướng dẫn người chơi, đồng thời là một sự thay đổi về tốc độ từ việc thu thập sức mạnh thần đèn. Câu chuyện cũng rất thú vị vì về cơ bản thì bất kỳ lý do nào để đưa Shantae và Risky đến với nhau thường xuyên hơn đều là lý do chính đáng. Toàn bộ Shantae về cơ bản hiện đã có sẵn ở mọi nơi, nhưng nếu bạn chỉ mua một bộ thì đây là bộ bạn muốn.

Monster Hunter Generations Ultimate ($39,99)

Khác Kẻ săn quái vật trò chơi có biện pháp tốt. Đây hóa ra lại là một cơ hội tốt cho Capcom, vì 3DS đã quá cũ vào thời điểm nó ra đời. Tối thượng phiên bản của Thế hệ thợ săn quái vật lẽ ra đã sẵn sàng để phát hành ở phương Tây. Thay vào đó, đây là cách chúng tôi có được phiên bản cải tiến của một trong những mục kỳ lạ hơn trong bộ truyện. Tôi muốn giới thiệu Tăng lên qua trò chơi này, nhưng có một hương vị nhất định Các thế hệ Tôi không thể phủ nhận điều đó khiến nó có cảm giác khác biệt so với các đồng nghiệp của nó. Và này, đối với cổng 3DS thì nó trông rất tuyệt.

Azure Striker Gunvolt: Gói tiền đạo ($39,99)

Ở một khía cạnh nào đó, người kế thừa Inti Creates’ Mega Man Zero trò chơi, các Azure Striker Gunvolt loạt phim nhanh, đầy thử thách và phong cách. Các Gói tiền đạo bao gồm cả hai trò chơi ban đầu xuất hiện trên Nintendo 3DS và đó là một cách tuyệt vời để bạn khởi động trước khi đi sâu vào các mục mới hơn trong sê-ri. Các họa tiết trông cũng rất đẹp trên Switch. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn có bộ điều khiển có dpad phù hợp vì bạn sẽ cho nó luyện tập thực sự.

Và… 5 trò chơi Nintendo 3DS chúng tôi muốn xem trên Switch

Nhóc Icarus: Nổi dậy

Nhìn này, tôi không biết liệu Nhóc Icarus: Nổi dậy có đạt được nhiều thành công hơn trên Switch hay không, nhưng tôi biết trò chơi gần như chắc chắn sẽ chơi hay hơn rất nhiều so với trên 3DS. Trò chơi này đòi hỏi khả năng điều khiển bằng hai thanh và hầu hết mọi thứ khác về nó đều được thực hiện tốt đến mức thật đáng tiếc khi lối chơi cốt lõi phải chống lại chính sự điều khiển của hệ thống lưu trữ nó. Tôi nghĩ nó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho Nintendo Switch hoặc bất kỳ sản phẩm kế nhiệm nào của nó.

dũng cảm mặc định

Tôi đã tận hưởng cả ba dũng cảm mặc định trò chơi, nhưng với tiền của tôi thì chỉ có một trò chơi thực sự Tuyệt trò chơi trong sê-ri và đó là trò chơi đầu tiên. Vừa truyền thống vừa mới mẻ, đó chính xác là liều thuốc bổ mà nhiều người hâm mộ RPG cần sau thời kỳ, ờ, sáng tạo sự lựa chọn của Final Fantasy XIII bộ ba tác phẩm. Có một hoặc hai mánh lới quảng cáo trong trò chơi có thể khó dịch nếu không có tất cả các tính năng đặc biệt của 3DS, nhưng tôi nghĩ trò chơi ít nhiều có thể khiến chuyến đi được nguyên vẹn. Sẽ thật tuyệt nếu tựa game mang tính bước ngoặt này được phổ biến rộng rãi hơn và Switch sẽ là nơi lưu trữ tốt cho nó.

Đất Super Mario 3D

Nếu bạn đã đọc tất cả các bài viết mà tôi đang thực hiện, có thể bạn đang nhận thấy một chủ đề. Tôi muốn tất cả 3D Mario trò chơi trên Switch và chúng tôi thân thiết đến mức tôi gần như có thể ngửi thấy nó. Đất Super Mario 3D không phải là 3D tốt nhất Mario, nhưng đặc biệt là nội dung sau trò chơi có vị cay mà tôi đánh giá cao. Tôi không chắc liệu nó sẽ được phục vụ tốt nhất dưới dạng bản phát hành độc lập hay với một số bản phát hành khác Mario trò chơi trong một cái mới All-Stars package, nhưng dù thế nào đi nữa tôi cũng muốn xem nó.

Metroid – Samus trở lại

Đây là một trong những trò chơi thành công trong giai đoạn cuối trò chơi của Nintendo 3DS, và vì vậy tôi không nghĩ nó nhận được sự chú ý xứng đáng. Chắc chắn, nó có một số vấn đề với việc phụ thuộc quá nhiều vào các quầy và một số trận đánh trùm quá dài, nhưng nếu bạn thích nỗi kinh hoàng của Metroid thì có thể bạn sẽ thích buổi thử giọng này. Tôi nghĩ rằng nó sẽ mở rộng quy mô thực sự tốt và một cổng có thể mang lại cho nhóm cơ hội thực hiện một số thay đổi nhỏ để giải quyết một số lời chỉ trích.

Shin Megami Tensei IV

Chúng ta có Shin Megami Tensei IIIShin Megami Tensei V trên Nintendo Switch và nếu bạn sẵn sàng sử dụng các ứng dụng Nintendo Switch Online của Nhật Bản và có thể đọc được tiếng Nhật, chúng tôi cũng có hai trò chơi đầu tiên. Người mà chúng tôi đừng có là Shin Megami Tensei IVvà nếu Atlus đưa nó lên Switch, tôi sẽ rất vui lòng thêm nó vào bộ sưu tập của mình. Nếu Atlus cảm thấy hào phóng hơn, tận thế có thể được đóng gói với nó cho mục đích cuối cùng Shin Megami Tensei IV giải phóng. Cả hai đều là những trò chơi rất thú vị và đáng được tiếp cận rộng rãi hơn.

Và đó là danh sách, các bạn. Bạn có thích trò chơi Nintendo 3DS nào trên Switch không? Bạn có muốn xem gì không? Hãy thoải mái bình luận và cho chúng tôi biết bạn đang nghĩ gì! Thật thú vị khi nghe ý kiến ​​​​của người khác về vấn đề này. Như mọi khi, cảm ơn vì đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *