Xbox Game Pass bổ sung Thời gian của tôi tại Sandrock, EA Sports FC 24, v.v.

Microsoft đã công bố dòng trò chơi mới nhất sắp ra mắt Xbox Game Pass vào nửa cuối tháng 6 năm 2024.

Đã có ngay hôm nay trên Xbox Game Pass

Vẫn đánh thức vực sâu (Đám mây, PC và Xbox Series X|S)
Có sẵn vào ngày đầu tiên với Game Pass! Từ các nhà phát triển từng đoạt giải thưởng tại The Chinese Room mang đến một câu chuyện đáng sợ về sự cô lập. Bạn bị mắc kẹt trên một giàn khoan dầu ở Biển Bắc, chạy trốn khỏi nỗi kinh hoàng không thể biết trước đang ập đến. Không có lối thoát và không có cách nào để chống trả, tất cả những gì bạn có thể làm là sống sót. Học nhiều hơn về Vẫn đánh thức vực sâu trong bản xem trước thực hành của Xbox Wire.

Sắp ra mắt

Thời gian của tôi ở Sandrock (Đám mây, Bảng điều khiển và PC) – 19 tháng 6
Giống như Thời gian của tôi ở Portia, Thời gian của tôi ở Sandrock diễn ra trong một thế giới hậu tận thế lành mạnh 300 năm sau Ngày Tai họa phá hủy hầu hết các công nghệ hiện đại. Thu thập tài nguyên để chế tạo máy móc, kết bạn với người dân địa phương và bảo vệ Sandrock khỏi quái vật – tất cả đồng thời cứu thị trấn khỏi sự hủy hoại kinh tế!

Keplerth (PC) – 20 tháng 6
Cố gắng sống sót trên một hành tinh ngoài hành tinh thù địch trong game nhập vai hộp cát 2D này, nơi bạn có thể chọn sống một mình hoặc sát cánh chiến đấu với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi trực tuyến. Sống sót, xây dựng, trang trại, chiến đấu và khám phá con đường dẫn đến chiến thắng trong cuộc phiêu lưu thế giới mở này!

EA Sports FC 24 (Đám mây, bảng điều khiển và PC) EA Play – 25 tháng 6
Chào mừng đến với câu lạc bộ – EA Sports FC 24 sắp có mặt trên PC Game Pass và Ultimate thông qua EA Play vào ngày 25 tháng 6, đúng lúc diễn ra UEFA EURO 2024. Dẫn dắt quốc gia của bạn chống lại những đội mạnh nhất và thách thức vinh quang quốc tế khi các nhà vô địch từ khắp Trò chơi của Thế giới đối đầu để trở thành Nhà vô địch của châu Âu.

Đào SteamWorld (Đám mây và Bảng điều khiển) – 26 tháng 6
Một cuộc phiêu lưu khai thác nền tảng với ảnh hưởng mạnh mẽ của Metroidvanian. Vào vai Rusty, một robot khai thác hơi nước đơn độc, khi anh đến một thị trấn khai thác mỏ cũ đang rất cần sự giúp đỡ. Hãy tìm đường đi xuyên qua vùng đất cũ, đạt được sự giàu có trong khi khám phá mối đe dọa cổ xưa ẩn nấp bên dưới…

SteamWorld đào 2 (Bảng điều khiển và PC) – 26 tháng 6
SteamWorld đào 2 đang quay trở lại thư viện Game Pass, đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu khai thác nền tảng được rèn giũa trong ngọn lửa Metroidvania. Khi một thị trấn buôn bán cũ bị ảnh hưởng bởi những trận động đất bí ẩn, một robot hơi nước đơn độc và người bạn đồng hành khó tin của cô phải khám phá ra những nỗi kinh hoàng run rẩy ẩn giấu bên dưới.

Robin Hood – Nhà xây dựng Sherwood (Đám mây, PC và Xbox Series X|S) – 27 tháng 6
Tham gia cùng Robin Hood và nhóm tội phạm kiên định của anh ta ở nước Anh thế kỷ 12 trong sứ mệnh giành lại Nottingham tự do, khi bạn đi qua nhiều vùng khác nhau và xây dựng một ngôi làng ẩn náu bí mật cũng như giúp đỡ cư dân của những vùng đất xung quanh. Hoàn thành các nhiệm vụ, xây dựng nhiều công trình khác nhau, chế tạo nhiều loại vật phẩm và tự do khám phá các địa điểm lấy cảm hứng từ cả thần thoại và lịch sử trong game nhập vai thế giới mở này với các tính năng xây dựng căn cứ.

Cập nhật DLC / trò chơi

Minecraft: Cập nhật thử nghiệm khó khăn – Hiện có sẵn
Hãy tham gia vào Bản cập nhật thử nghiệm khó khăn! Lập nhóm hoặc đi một mình và khám phá các khối trang trí mới, đám đông thù địch, vật phẩm, vũ khí, tranh vẽ và phòng thử nghiệm – một công trình rộng lớn chứa đầy bẫy và kho báu cho mọi người chơi!

Đặc quyền tối thượng của Xbox Game Pass

Trừng phạt: Gói Sizzle mùa hè – Hiện có sẵn
Hãy khơi dậy các trận chiến của bạn với Gói Summer Sizzle Pack trong trò chơi MOBA hành động miễn phí, Trừng phạt! Mở khóa các vị thần Danzaburou, Morrigan và Fenrir cũng như gói giọng nói và biểu tượng cảm xúc của họ. Ngoài ra, hãy mở khóa Trình tăng cường tài khoản trong 3 ngày!

Thợ săn quái vật bây giờ: Gói mùa mới – Hiện đã có sẵn
Săn quái vật trong thế giới thực trên thiết bị di động của bạn! Kỉ niệm Thợ săn quái vật bây giờ Phần 2 với một gói bao gồm các vật liệu quái vật mới và các phần thưởng tuyệt vời khác! Yêu cầu một Vé siêu săn, một viên đạn sơn, một lọ thuốc, một quả cầu lang thang và một nguyên liệu để chế tạo vũ khí và áo giáp Basarios (quái vật mới với bản cập nhật tiếp theo!) Nội dung Perk này yêu cầu sử dụng trò chơi di động Monster Hunter Now (có sẵn để chơi miễn phí).

Về sớm

Các trò chơi sau đây sắp rời khỏi thư viện Game Pass, hãy nhớ kiểm tra ngày bên dưới và đừng quên sử dụng ưu đãi giảm giá 20% cho thành viên cho các trò chơi bạn muốn giữ lại!

Rời đi ngày 30 tháng 6

  • FIFA 22 (Bảng điều khiển và PC)
  • FIST: Được rèn trong Ngọn đuốc bóng tối (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Bị mắc kẹt sâu (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Câu chuyện về các mùa: Những người bạn của thị trấn khoáng sản (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)
  • Kiếm và tiên bên nhau mãi mãi (Đám mây, Bảng điều khiển và PC)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *