Veilguard có khả năng xếp hàng và tải vũ khí

Không giống như các mục trước, có sự kết hợp giữa thời gian thực với tạm dừng và chiến đấu theo lượt, Tuổi Rồng: Những Người Bảo Vệ Hệ thống chiến đấu hoàn toàn theo thời gian thực. Đó là một sự phát triển tự nhiên của BioWare, nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn toàn từ bỏ cội nguồn của mình. Bánh xe Khả năng hiện diện để người chơi lựa chọn các khả năng đồng hành, tạo combo và thậm chí chỉ định mục tiêu để tấn công.

Tuy nhiên, giám đốc trò chơi Corinne Busche tiết lộ với Game Informer rằng một số người bạn đồng hành có “sự phối hợp rõ ràng hơn”. Tất nhiên, nếu bạn muốn để những người bạn đồng hành yên tâm và tập trung vào bản thân thì đó cũng là một lựa chọn. Như Busche giải thích, những người bạn đồng hành là “người của chính họ. Họ có hành vi riêng của họ. Họ có quyền tự chủ trên chiến trường và họ tự chọn mục tiêu cho mình. Khi âm mưu của họ tiến triển, họ sẽ học cách sử dụng khả năng của mình một cách thành thạo hơn và thực sự có cảm giác như bạn đang chiến đấu bên cạnh những nhân vật đã được nhận ra này trong trận chiến.

“Tôi thấy tất cả những khả năng mà Harding có và tôi thấy mọi thứ mà Bellara có thể làm được. Và đôi khi, tôi đang sử dụng các lỗ hổng một cách hiệp đồng. Có thể tôi đang tạm dừng hoặc làm chậm thời gian với Bellara để có thể tung ra đòn tấn công tàn khốc bằng Harding, hạ gục kẻ địch. Với tư cách là Rook, tôi đang lao vào và tận dụng cơ hội mà họ đã tạo cho tôi. Đây là một trò chơi nhằm tạo ra cảm giác làm việc theo nhóm một cách tự nhiên.”

Người chơi cũng có thể xếp hàng các khả năng và combo trong khi chỉ đạo đồng minh của mình. Sau khi giải phóng Bánh xe Khả năng, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng mệnh lệnh. Nhiều người chơi cũng nhận thấy nhân vật chính Rook chuyển đổi giữa lưỡi kiếm kép và cây cung trong phần hé lộ lối chơi mở rộng. Nó không giới hạn ở Rogues – bạn có thể tạo hai bộ vũ khí riêng biệt và trao đổi giữa chúng trong khi chiến đấu. Màn hình kho đồ cũng cho phép so sánh chéo trang bị khi trang bị cho nhóm của bạn.

Ra mắt vào mùa thu năm nay cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ tránh cấu trúc thế giới mở của người tiền nhiệm để chuyển sang cách tiếp cận dựa trên nhiệm vụ. Hãy đến đây để biết thêm chi tiết về Cây kỹ năng hoặc xem tính năng của chúng tôi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *