Trong số chúng ta đã có bản cập nhật “Vai trò mới”

Nhà phát triển Innersloth đã phát hành bản cập nhật “Vai trò mới” trong số chúng ta, bổ sung thêm các vai trò đồng đội mới cùng với vai trò kẻ mạo danh mới, v.v.

Dưới đây là tóm tắt về bản cập nhật mới, cùng với đoạn giới thiệu:

Vai trò đồng đội mới – Người theo dõi

Lấy khăn rằn của bạn hoặc có thể là một bụi cây để ẩn đằng sau khi bạn theo dõi Thuyền viên. Tracker có khả năng… theo dõi vị trí của Thuyền viên thông qua bản đồ trong một khoảng thời gian giới hạn. Bắt những Kẻ mạo danh đó nói dối về nơi họ đã đến và cứu phi hành đoàn – hoặc không…

Vai trò đồng đội mới – Người tạo tiếng ồn

Không, Máy tạo tiếng ồn thực sự không phát ra âm thanh như vậy, nhưng chúng sẽ tắt âm thanh khi trở thành nạn nhân tội nghiệp của một kẻ mạo danh giết người. Ngoài ra còn có một dấu hiệu trực quan về cái chết của họ xuất hiện trên màn hình để các đồng đội của bạn có thể chạy đến bắt quả tang Kẻ mạo danh (ngay cả khi đó không phải là Đỏ).

Vai trò kẻ mạo danh mới – Phantom

Nếu bạn từng muốn xuất hiện và biến mất khi là Kẻ mạo danh thì tôi có một tin tuyệt vời. Vai trò Kẻ mạo danh mới của chúng tôi, Phantom, có khả năng tàng hình! Bạn muốn trốn thoát sau khi giết người hoàn hảo? Kích hoạt khả năng của bạn và lẻn ngay đến chỗ những Đồng đội ngốc nghếch đó. Chỉ cần nhớ rằng thời gian có hạn nên hãy lên kế hoạch trốn thoát và xuất hiện thật tốt!

Cài đặt tiền sảnh

Khi bạn xuất hiện ở sảnh, bạn sẽ nhận thấy có một khoảng trống lớn nơi từng là cài đặt của sảnh! Chuyên gia giao diện người dùng của chúng tôi, Lucy, đã làm việc rất chăm chỉ với các lập trình viên của chúng tôi để làm cho các cài đặt trông đẹp mắt và chỉ cần một cú nhấp chuột. Phía bên phải của màn hình hiện có một menu hiển thị rõ ràng mã phòng, bản đồ, số lượng Thành viên phi hành đoàn, quyền riêng tư và cài đặt trước cài đặt trò chơi – nhiều hơn về điều đó sau.

Khi bạn là Thành viên phi hành đoàn đang chờ người chủ trì, bạn sẽ có thể xem các cài đặt được áp dụng bằng cách chọn ‘Xem’ để bật ra menu tổng quan tiện dụng để bạn có thể xem những gì người chủ trì đã thiết lập.

Nếu bạn là người tổ chức, bạn sẽ có một menu hơi khác để điều chỉnh và quay số trong cài đặt cho vòng tiếp theo khi bạn chọn nút ‘Chỉnh sửa’.

Trong ảnh gif tuyệt vời tiện dụng của chúng tôi (phát âm nó là jif và bạn sẽ bị loại ra), bạn có thể tìm thấy Cài đặt sẵn cho trò chơi mà tôi đã đề cập trước đó! Những điều đó cho phép bạn nhanh chóng thay đổi thiết lập giữa hai tùy chọn:

  • Cài đặt cốt lõi – dành cho những người đang tìm kiếm cảm giác cổ điển giữa chúng ta mà không có vai trò bổ sung. Chỉ có bạn, các đồng đội của bạn và một số Kẻ mạo danh.
  • Nhiều vai trò – dành cho những ai muốn tăng thêm gia vị cho hành lang của mình bằng cách thêm các vai trò vào hỗn hợp (mmmmm, cuộn). Bạn có thể đặt cơ hội cho Người theo dõi, Kỹ sư, Nhà khoa học, Thiên thần hộ mệnh, Người biến hình và Bóng ma tham gia trò chơi.

Chúng tôi cũng có sẵn hai cài đặt trước cho Hide N Seek:

  • Pitch Dark – dành cho những Thuyền viên dũng cảm muốn ẩn mình trong bóng tối mà không cần đèn pin.
  • Đèn pin – dành cho những người thích chiếu sáng mọi thứ… như Đồng đội của bạn bị Người truy tìm giết chết.

Giữa chúng ta đã có sẵn trên Windows PC (thông qua Itch.io và Steam), Nintendo Switch, Android, iOS, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X|S. Trò chơi cũng có sẵn thông qua Xbox Game Pass.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *