Trò chơi Netflix hay nhất trên iPhone và Android năm 2024 – Hades, TMNT, Oxenfree II, Katana Zero, v.v. – TouchArcade

Theo danh sách các trò chơi Apple Arcade hay nhất vào đầu tuần này, tôi đã tổng hợp một tính năng về các trò chơi Netflix hay nhất để chơi trên iOS và Android, có tính đến các bản phát hành gần đây, xem lại các trò chơi cổ điển, v.v. Các trò chơi được giới thiệu ở đây không theo thứ tự cụ thể và tất cả chúng đều yêu cầu đăng ký Netflix để chơi trên iOS và Android. Họ không yêu cầu mua ứng dụng hoặc thanh toán bổ sung. Tôi sẽ giới thiệu các cổng, trò chơi mới và nhiều thứ khác ở đây như thường lệ. Có rất nhiều trò chơi hay trên dịch vụ này, nhưng đây là những lựa chọn của tôi cho 10 trò chơi hay nhất trên Netflix. Tôi đang tránh bất kỳ trò chơi nào cũng có sẵn riêng biệt nhưng sẽ bao gồm mọi bản làm lại/làm lại.

OXENFREE II: Mất tín hiệu, Free Oxenfree II: Lost Signals trên thiết bị di động thông qua Netflix là cách chơi yêu thích của tôi. Night School vượt quá sự mong đợi của tôi từ trò chơi gốc và mang đến một câu chuyện trưởng thành hơn bất chấp yếu tố siêu nhiên và ly kỳ. Theo nhiều cách, Oxenfree II giống như một sự phản ánh của studio tạo ra nó với phạm vi và sự trau chuốt của nó. Đây là trò chơi mà tôi giới thiệu cho những người đăng ký Netflix và tôi hy vọng nó sẽ được phát hành thực tế trên bảng điều khiển trong tương lai để tôi có thể thêm nó vào bộ sưu tập của mình với trò chơi đầu tiên.

Ngục tối bỏ túi hiệp sĩ xẻng, Miễn phí Mặc dù đã ra mắt trên các nền tảng khác trước đó nhưng Shovel Knight Pocket Dungeon đã xuất hiện trên Netflix với nội dung mới đi kèm. Nó có một số khía cạnh không hoạt động tốt như những khía cạnh khác, nhưng Shovel Knight Pocket Dungeon là một game giải đố tuyệt vời mang đến lối chơi đầy thử thách, nhiều sự trau chuốt và hình ảnh tuyệt đẹp cho thiết bị di động. Nó ngay lập tức trở thành một trong những game giải đố hay nhất trên thiết bị di động thông qua bản phát hành Netflix.

Vụ án thần tượng vàng, Miễn phí Trò chơi gần đây nhất có ở đây, The Case of the Golden Idol từ Color Grey Games và Playstack là một trò chơi phi thường, nhưng nó có thể không dành cho tất cả mọi người. Ngoài ra, đây là một trong những trò chơi trinh thám yêu thích của tôi từ trước đến nay và phiên bản di động Netflix bao gồm trò chơi cơ bản với tất cả các DLC khiến nó trở thành một sự bổ sung cực kỳ tốt cho dịch vụ. Cái này rất đặc biệt và tôi khuyên bạn chỉ nên tải nó xuống và đừng đọc nhiều về nó.

Địa ngục – NETFLIX, Hades miễn phí trên iOS thật đáng kinh ngạc. Mặc dù nó có một số vấn đề nhỏ nhưng tôi không ngần ngại giới thiệu nó cho những ai đã đăng ký Netflix. Sự chờ đợi của Hades trên thiết bị di động đã rất lâu, nhưng Supergiant Games đã mang đến một phiên bản xuất sắc của một trong những trò chơi hay nhất trong nhiều năm mà không có sự thỏa hiệp nào trên iOS tại đây. Chỉ cần lưu ý rằng mặc dù các trò chơi khác trong tính năng này cũng có trên Android nhưng Hades hiện chỉ có trên iOS.

TMNT: Sự trả thù của máy hủy tài liệu, TMNT miễn phí: Shredder’s Revenge là bản phát hành cấp độ Streets of Rage 4 và nếu bạn không hiểu ý tôi khi nói điều đó, hãy chơi cả hai trò chơi ngay lập tức. Bỏ chuyện đùa sang một bên, tôi ngưỡng mộ TMNT: Shredder’s Revenge và tôi vô cùng vui mừng khi thấy nó xuất hiện trên thiết bị di động dưới một sự chuyển đổi tuyệt vời thông qua Playdigious và Netflix. Đây là một phiên bản hiện đại của phong cách đánh bại cổ điển của Konami mang lại nhiều lợi ích với lối chơi, hình ảnh, âm nhạc và dịch vụ dành cho người hâm mộ dành cho người hâm mộ TMNT.

Tuyến đường số 0 của Kentucky, Free Kentucky Route Zero là một trong những game hấp dẫn nhất mà tôi đã chơi. Phải mất quá nhiều thời gian để tất cả các tiết mục được phát hành, đến nỗi tôi thậm chí còn không có những bản lưu cũ hơn trong nhiều năm khi chuyển đổi máy tính. Cuộc phiêu lưu pha trộn chủ nghĩa siêu thực, hình ảnh tuyệt đẹp, âm nhạc tuyệt vời và các nhân vật đáng nhớ để mang đến điều gì đó mà bạn sẽ yêu thích hoặc bỏ rơi sau một hoặc hai màn. Bản phát hành Netflix mang lại trải nghiệm hoàn chỉnh với tất cả các cập nhật và cải tiến so với phiên bản ra mắt. Nó cũng tình cờ có một trong những khoảnh khắc âm nhạc yêu thích của tôi trong bất kỳ trò chơi nào. Nếu tất cả những điều đó nghe có vẻ tốt với bạn, hãy thử trên iOS hoặc Android thông qua Netflix.

bất tửTheo hầu hết mọi người, Sự bất tử miễn phí từ nhà phát triển Her Story, Sam Barlow, là tác phẩm hay nhất của Sam, và mặc dù tôi thích Her Story hơn, nhưng Immortality là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thể loại phim tương tác FMV. Vấn đề duy nhất với phiên bản di động là bạn phải tải rất nhiều dữ liệu trong trò chơi. Hãy ghi nhớ điều đó và bạn vẫn ổn. Đây là một trong những trải nghiệm chơi game “Hoàn hảo cho Netflix” và tôi rất vui vì nó đã xuất hiện trên thiết bị di động sau lần ra mắt đầu tiên trên nền tảng console và PC.

Katana KHÔNG NETFLIX, Katana Zero miễn phí là một trong những trò chơi hay nhất trên dịch vụ này và là một sự chuyển đổi tuyệt vời và gần như hoàn hảo của một trò chơi độc lập tuyệt vời. Nếu bạn có đăng ký Netflix và có thể bạn sẽ đăng ký nếu đang đọc nội dung này, hãy bỏ mọi thứ khác và chơi Katana Zero ngay bây giờ. Điều đó thật tốt. Nếu bạn không muốn chơi nó, hãy nghe nhạc nền, nhưng vẫn cứ chơi ngay bây giờ. Đó là sự hoàn hảo của nền tảng hành động.

Vào vi phạm, Miễn phí Tôi đã muốn sử dụng Into the Breach trên iPad trong nhiều năm kể từ khi tôi chơi FTL từ nhà phát triển. Có vẻ như con tàu đã khởi hành, nhưng Netflix tiết lộ rằng Into the Breach không chỉ đến với iPad mà còn cả iPhone và Android trong một phiên bản mới sẽ có nội dung bổ sung được vá vào các phiên bản hiện có. Into the Breach trên bất kỳ nền tảng nào là điều cần thiết, nhưng có nó trên iPad với cổng tuyệt vời như vậy là tất cả những gì tôi mong muốn. Đây là sự tuyệt vời thuần túy của chiến lược theo lượt.

Poinpy, Poinpy miễn phí từ người tạo ra Downwell là một trong những trò chơi hay nhất trên thiết bị di động hiện nay bất kể trò chơi trả phí, đăng ký hay trò chơi miễn phí. Thay vì tụt dốc như bản phát hành trước của nhà phát triển, bạn hãy tự nâng cao bản thân và bản phát hành này mang lại cảm giác hoàn hảo để chơi trong các đợt ngắn hoặc phiên dài. Trò chơi có mọi thứ bạn mong muốn và có rất nhiều chiều sâu. Poinpy là một trong những trò chơi “thiết yếu” đầu tiên trên Netflix và thậm chí với rất nhiều trò chơi khác được thêm vào dịch vụ, trò chơi này vẫn nằm trong tính năng trò chơi hàng đầu của chúng tôi. Hy vọng sẽ có nhiều người xem thử trò chơi này hơn.

Và bạn có nó rồi đấy! Một số thay đổi và bổ sung đối với dịch vụ đảm bảo sẽ có một danh sách mới và tôi hy vọng bạn tìm thấy thứ gì đó mới để thử với đăng ký Netflix của mình tại đây. Nếu bạn thích một trò chơi trên Netflix mà bạn cho rằng lẽ ra tôi nên giới thiệu, hãy cho tôi biết trong phần nhận xét để nhiều người hơn sẽ khám phá những trò chơi tuyệt vời trên dịch vụ này. Nếu bạn muốn thấy chúng tôi giới thiệu nhiều trò chơi hơn trong các dịch vụ đăng ký hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác, hãy cho chúng tôi biết. Cảm ơn vì đã đọc.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *