Throne và Liberty ra mắt toàn cầu vào ngày 17 tháng 9

ngai vàng và tự do, MMORPG chơi miễn phí của NCSoft, cuối cùng cũng có ngày phát hành toàn cầu, ra mắt vào ngày 17 tháng 9 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Được xuất bản bởi Amazon Games, nó sẽ có mặt ở Bắc Mỹ, Châu Âu, Úc, New Zealand, Nhật Bản và Nam Mỹ. Hãy xem video mới nhất để giải thích tiêu đề chi tiết hơn.

Ban đầu được công bố là phần tiếp theo của dòng dõi trong năm 2011, ngai vàng và tự do đã trải qua nhiều thay đổi và trì hoãn trước khi ra mắt vào tháng 11 năm 2023 cho PC tại Hàn Quốc. Lấy bối cảnh ở Solisium, tựa game này cung cấp PvE và PvP với các bang hội, chu kỳ thời tiết năng động (làm thay đổi địa hình và thậm chí ảnh hưởng đến vũ khí của bạn), v.v. Giống Sóng Gió Húngười chơi có thể đánh bại trùm và biến hình thành chúng trong khi chiến đấu.

Có lẽ lá bài đáng chú ý nhất là Castle Siege, nơi hàng nghìn người chơi có thể tham gia. Đối với những người muốn thử trải nghiệm trước khi ra mắt, phiên bản beta mở cho tất cả các khu vực sẽ được ấn định từ ngày 18 đến ngày 23 tháng 7. Hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *