Tất cả quái vật và điểm yếu được giải thích

Càng đi sâu, những con quái vật dưới vực sâu càng trở nên đáng sợ trong Murky Divers. Những nỗi kinh hoàng chưa kể ẩn náu ở vùng nước sâu sẽ gây ra cho bạn rất nhiều vấn đề cho đến khi bạn biết được điểm yếu của chúng và cách tránh chúng.

Những nỗi kinh hoàng của người Cyclope vẫn chưa được đặt tên và hầu như chưa được khám phá. Đáng buồn thay, chúng tôi đã không được trang bị một cuốn sách kinh dị trước khi dấn thân vào cuộc phiêu lưu dưới đáy biển sâu. Tuy nhiên, khi tôi đi xa hơn, tôi đã ghi lại từng con quái vật mà tôi gặp và hy sinh cơ thể của mình cho từng con để khám phá cách đánh bại tất cả chúng trong Murky Divers.

Mọi quái vật trong Murky Divers đều được giải thích

Cho đến nay, đây chỉ là những cái tên mà tôi đặt cho nhiều loại quái vật khác nhau. Tôi không phải Lovecraft, chỉ là một người đàn ông với một cặp bình dưỡng khí và một giấc mơ. Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc trước khi lên đường đến địa điểm lặn tiếp theo.

Kẻ thù Sự miêu tả Sống sót
ThùngBay Lơ lửng như một con bướm, Bom như một cuộc không kích. Về cơ bản, một đôi cánh được gắn vào một chiếc claymore, vì vậy hãy tránh xa. Bạn có thể nhận ra chúng bằng thùng nhấp nháy của chúng.
Có thể dễ dàng tránh được chúng bằng cách lắng nghe và tìm kiếm đèn đỏ nhấp nháy. Đây là một con quái vật chậm chạp trong Murky Divers nhưng chúng thường đi theo nhóm. Một cái sẽ tắt cái tiếp theo.
tôm hùm Những móng vuốt sắc nhọn đâm vào phía trước, tạo khung cho cái miệng đầy răng ghê tởm và nụ cười toe toét kinh khủng của nó. Các chân kiểu tôm hùm tiến hóa thích ứng ở phía sau, hoàn hảo cho việc đánh đắm.
Quái vật thợ lặn âm u tôm hùm
Ở một khoảng cách. Có thể bị choáng bằng Tasers và EMP. Nó có thể bị vượt qua và cuối cùng sẽ mất đi sự quan tâm.
yêu tinh Đây là một con quái vật khó phát hiện trong Murky Divers do cơ thể của nó trong suốt. Bạn thường có thể nhìn thấy nó bằng cái miệng há hốc khổng lồ của nó.
Gob Blob Murky Thợ lặn Quái vật
Rất chậm và ngu ngốc nhưng có thể theo bạn vào những khoảng trống mà bạn không ngờ tới. Chỉ cần đặt một khoảng cách giữa bạn và nó hoặc sử dụng thuốc choáng. Nếu đồng đội bị nó bắt, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để giải cứu họ vì nó chỉ làm hao tổn máu từ từ.
Cơ thể cá nhồng Thoạt nhìn, nó trông giống như một đống chân tay rời rạc nhô lên khỏi mặt đất rất hấp dẫn. Tuy nhiên, hãy đến gần và nó sẽ tấn công bạn như một con Lươn đang ẩn nấp.
Cơ thể thợ lặn âm u Barracuda
Tôi biết đống thịt xương trông như muốn chạm vào nhưng không được. Chỉ cần tránh xa và bạn sẽ trở nên tuyệt vời.
Elecach Con sâu nhỏ xấu xí có cái đuôi nhọn và khuôn mặt đầy răng sắc nhọn.
Quái vật Ellecleach trong Murky Divers
Vấn đề với những kẻ này là chúng là một con quái vật nhỏ và dễ bị bỏ lỡ khi bơi lội trong Murky Divers. Tuy nhiên, chúng bám chặt và tiêu hao sức khỏe từ từ, vì vậy hãy đến gặp một người bạn và nhờ họ đấm. Điều này sẽ tạm thời làm choáng quái vật.
Đám mây sốc Một đám mây đen chứa chất gây sốc. Dễ nghe và đủ dễ nhìn.
Quái vật đám mây đen Thợ lặn âm u
Chỉ cần giữ khoảng cách, điều này sẽ không theo đuổi và chỉ là một phạm vi phủ nhận.
Yêu tinh bỏ túi Vẻ ngoài có thể lừa dối. Con quái vật nhỏ dễ thương này trong Murky Divers sẽ tiếp cận bạn với đôi mắt to và nụ cười đầy răng và cướp đi mọi thứ bạn có trước khi bỏ trốn.
Thợ lặn âm u Pocket Goblin
Vừa nhìn thấy liền đấm thẳng vào mặt nó. Nếu nó đến gần, hãy đấm nó lần nữa. Nếu nó lấy trộm đồ của bạn, hãy đuổi theo nó bằng cách nghe theo âm thanh của nó và đấm nó nhiều hơn nữa.

Khi tôi khám phá thêm về các loại quái vật khác nhau và điểm yếu của chúng trong Murky Divers, tôi sẽ cập nhật danh sách này.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *