Survivor Xếp hạng cho PS4 và Xbox One ở Brazil

Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Người sống sót có thể sắp phát hành cho bảng điều khiển thế hệ cuối. Tựa game phiêu lưu hành động của Respawn Entertainment đã ra mắt cho PC và các máy thế hệ hiện tại vào năm ngoái, và mặc dù phải vật lộn với các vấn đề kỹ thuật ngay cả trên phần cứng, nhà phát hành EA đã thông báo vào tháng 8 năm ngoái rằng Respawn đang nỗ lực đưa trò chơi lên PS4 và Xbox One.

Ngày phát hành cho các cổng thế hệ cuối cùng của trò chơi vẫn chưa được công bố, mặc dù có vẻ như trò chơi có thể đang tiến gần đến bản phát hành đó. Như được phát hiện bởi @the_marmolade trên Twitter, Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Người sống sót đã được xếp hạng cho PS4 và Xbox One ở Brazil. Vì việc phân loại trò chơi không có xu hướng xảy ra cho đến khi chúng sắp được phát hành, đây có thể là dấu hiệu cho thấy trò chơi sắp ra mắt trên bảng điều khiển thế hệ cuối. EA vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức.

Phần tiếp theo của Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Người sống sót tuy nhiên, cũng đang được phát triển, Stig Asmussen, giám đốc của cả hai Jedi games, đã rời Respawn Entertainment vào năm ngoái, trước khi thành lập một studio độc lập mới, Giant Skull, nơi anh ấy đang dẫn đầu quá trình phát triển một tựa game phiêu lưu hành động AAA theo hướng tường thuật một người chơi.

Chiến tranh giữa các vì sao Jedi: Người sống sót hiện có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S và PC. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *