Sony sẽ không tham dự Gamescom 2024

Tương tự như năm ngoái, Sony sẽ không tham dự Gamescom. Nhà sản xuất PS5 nói với tạp chí công nghiệp Gameswirtschaft của Đức rằng họ “hiện tại” không có kế hoạch tổ chức triển lãm tại Gamescom 2024 (bản dịch qua DeepL).

Đối với nhiều người hâm mộ, điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Lần xuất hiện cuối cùng của công ty tại triển lãm thương mại hàng năm là vào năm 2019. Trong và sau đại dịch COVID-19, công ty đã bám sát State of Plays và PlayStation Showcase để quảng bá cho các bản phát hành trong tương lai. Điều này không có nghĩa là các trò chơi của họ không thể xuất hiện trong buổi giới thiệu Gamescom khai mạc Night Live.

Với Hòa hợp ra mắt vào ngày 23 tháng 8 và AstroBot vào ngày 6 tháng 9, đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để tiếp thị cả hai phiên bản. Tuy nhiên, như mọi khi, thời gian sẽ trả lời.

Nhà phát hành duy nhất khác xác nhận bỏ qua Gamescom là Nintendo, với THQ Nordic và Ubisoft đã xác nhận tham dự. Xbox vẫn chưa công bố sự tham dự của mình, mặc dù nó đã có mặt vào năm ngoái và được đồn đại là sẽ mang nhiều tựa game hơn nữa đến triển lãm năm nay. Hãy theo dõi để cập nhật trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *