Shadow of the Erdtree là bản mở rộng được đánh giá cao nhất mọi thời đại trên Metacritic

FromSoftware có sở trường trong việc thu hút sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình đối với hầu hết những thứ mà nó đưa ra và sau khi đạt được tầm cao mới cho chính nó trên mặt trận đó vào năm 2022. Nhẫn giàmột cách thích hợp, việc mở rộng quy mô lớn của studio dành cho game nhập vai hành động thế giới mở cũng đang thu hút sự yêu thích tương tự trên toàn cầu.

Tại thời điểm viết bài, Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree giữ số điểm 95 trên Metacritic, dựa trên 56 bài đánh giá (có nghĩa là điểm có thể dao động khi có nhiều bài đánh giá hơn). Trò chơi cơ bản, để so sánh, có số điểm 96 trên trang web.

Điều thú vị là, điều này khiến Cái bóng của Erdtree DLC trò chơi điện tử được đánh giá tốt nhất mọi thời đại. Nó đã vượt qua năm 2016 The Witcher 3: Máu và Rượutự hào có số điểm Metacritic là 92.

Trong bài đánh giá của riêng chúng tôi về sự mở rộng xuất sắc của FromSoftware, chúng tôi đã cho nó điểm 10/10 và nói rằng: “Cái bóng của Erdtrees tập trung vào thiết kế cấp độ tuyệt vời và những trận đấu trùm tuyệt vời khiến nó trở thành một trò chơi không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ thể loại này.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Nhẫn già: Cái bóng của Erdtree ra mắt vào ngày 21 tháng 6 cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *