Nintendo World Championships: NES Edition giới thiệu chế độ sinh tồn và hơn thế nữa

Nintendo đã chia sẻ đoạn giới thiệu mới và thông tin chi tiết về Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NESkhoe chế độ sinh tồn và chế độ thử thách huyền thoại.

Dưới đây là tóm tắt về các chế độ, cùng với đoạn giới thiệu:

Mang cảm giác hồi hộp của Giải vô địch Thế giới Nintendo về nhà! Giải quyết hơn 150 thử thách chạy tốc độ từ 13 trò chơi NES, kiểm tra kỹ năng của bạn với Thử thách huyền thoại – như hoàn thành Super Mario Bros. từ Thế giới 1-1 đến Thế giới 8-4 một cách ngắn gọn (với Warp Zone) – hoặc chạy đua với dữ liệu ma quái của người chơi trên toàn thế giới trong Chế độ sinh tồn. Bị mắc kẹt trong một trong những Thử thách Huyền thoại? Hãy xem Thông tin rao vặt để biết các mẹo và thủ thuật giúp bạn cải thiện. Chơi một mình, đăng thời gian tuyệt vời nhất của bạn lên bảng xếp hạng trực tuyến hoặc mời bạn bè và gia đình chơi trò chơi địa phương với tối đa tám người chơi trên một hệ thống.

Nintendo, Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *