Những người sáng tạo Danganronpa “Mạo hiểm mạng sống của họ” cho SRPG mới dựa trên trường học

danganronpa người sáng tạo Kazutaka Kodaka nói rằng anh và nhóm của mình đang “mạo hiểm mạng sống” cho dự án mới nhất của họ, game nhập vai chiến thuật tập trung vào PC và Switch The Hundred Line: Học viện phòng thủ cuối cùng.

Trong một cuộc phỏng vấn với nền tảng tin tức Nhật Bản Famitsu (với báo cáo bổ sung của Automaton Media), Kodaka nói rằng studio Too Kyo Games của anh đang mắc nợ nhờ đảm bảo tài chính cho trò chơi.

Phát biểu trên X (trước đây là Twitter), Kodaka giải thích thêm rằng Too Kyo Games đã “đầu tư tất cả [its] tiền và nhân lực” vào dự án, mô tả nó như một “trò chơi indie hoành tráng”, một nhận xét mà ông đã giải thích chi tiết trong cuộc phỏng vấn với Famitsu.

không giống danganronpa, The Hundred Line: Học viện phòng thủ cuối cùng là một game nhập vai chiến thuật.

Trong cuộc phỏng vấn đó, Kodaka nói rằng ban đầu anh và nhóm của mình đã lên kế hoạch cho Dòng Trăm trở thành một “trò chơi quy mô độc lập”, nhưng họ nhận ra rằng phạm vi của dự án sẽ cần được mở rộng khi thiết kế và các khái niệm cốt lõi của nó được chú trọng.

Anh ấy lưu ý rằng anh ấy và nhóm của mình vẫn đang mắc nợ từ việc tìm kiếm nguồn tài chính cho trò chơi, đồng thời mô tả quá trình phát triển là “khó khăn cả về tài chính và tinh thần”.

Mặc dù vậy, Kodaka dường như đã rút ra được kinh nghiệm với quan điểm tổng thể tích cực; anh ấy nói rằng anh ấy “có thể không bao giờ có cơ hội khác để nỗ lực nhiều như vậy vào một dự án”.

Được công bố trong Nintendo Direct ngày hôm qua, The Hundred Line: Học viện phòng thủ cuối cùng là sự hợp tác giữa danganronpacủa Kazutaka Kodaka và Không thoát người sáng tạo Kotaru Uchikoshi.

Trò chơi xoay quanh Takumi Sumino, một “thiếu niên hoàn toàn bình thường” bị cuốn vào một trận chiến tận thế, trong đó anh phải bảo vệ Học viện phòng thủ cuối cùng khỏi lũ quái vật trong khoảng thời gian một trăm ngày.

Dòng Trăm hứa hẹn “100 cái kết đầy tuyệt vọng”, cũng như những trận chiến chiến thuật cam go và nhiều cơ hội khám phá ngôi trường và gặp gỡ các học sinh của trường.

Bạn có thể kiểm tra The Hundred Line: Học viện phòng thủ cuối cùng khi nó ra mắt vào năm sau trên PC và Switch. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *