Monster Hunter Stories 2: Wings of Ruin bán được hơn 2 triệu bản

Capcom đã công bố Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích đã bán được hơn 2 triệu bản kể từ khi ra mắt cách đây vài năm.

Câu chuyện thợ săn quái vật 2 đã bán được hơn 2 triệu bản gần ba năm kể từ khi ra mắt. Cột mốc lớn trước đó đạt được là 1 triệu bản được bán ra không lâu sau khi ra mắt toàn cầu.

Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích đã có sẵn cho Windows PC (thông qua Steam), Nintendo Switch và PS4. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây!

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi:

Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích là trò chơi nhập vai thứ hai dựa trên thế giới của Kẻ săn quái vật loạt. Trong trò chơi, người chơi sẽ vào vai nhân vật chính, cháu của Monster Rider Red huyền thoại, người gặp một cô gái Wyverian tên là Ena trước khi tham gia vào một cuộc phiêu lưu vĩ đại xoay quanh Wings of Ruin. Các yếu tố độc đáo của game nhập vai, chẳng hạn như câu chuyện hoàn toàn mới hấp dẫn về Monster Riders, đã khiến tựa game này nhận được sự hoan nghênh từ nhiều người chơi, giúp nó vượt qua 2 triệu bản được bán ra. Ngoài ra, vào ngày 14 tháng 6, Capcom đã mang đến Câu chuyện về thợ săn quái vậttựa game đầu tiên trong loạt game nhập vai này, dành cho thế hệ máy chơi game hiện tại đồng thời phát hành Câu chuyện về Monster Hunter 2: Đôi cánh tàn tích trên PlayStation 4. Hai tựa game này cũng có sẵn dưới dạng bộ giá cả phải chăng để mang đến cho những người chưa chơi một trong hai trò chơi cơ hội thưởng thức cả hai.

Hơn nữa, Kẻ săn quái vật loạt phim đang kỷ niệm 20 nămth kỷ niệm năm nay. Do đó, Capcom đang tăng cường quảng bá cho loạt phim bằng nhiều sự kiện khác nhau để kỷ niệm cột mốc quan trọng này, bao gồm chuyến lưu diễn bốn thành phố trong Buổi hòa nhạc của dàn nhạc Monster Hunter bắt đầu vào ngày 11 tháng 5 tại Nhật Bản, cũng như với Triển lãm lớn Monster Hunter bắt đầu vào ngày 19 tháng 7. ở Tokyo, nơi du khách có thể tận hưởng những điểm tham quan tràn ngập lịch sử 20 năm.

Capcom vẫn cam kết chắc chắn đáp ứng sự mong đợi của tất cả người dùng bằng cách tận dụng khả năng phát triển trò chơi hàng đầu trong ngành của mình để tạo ra trải nghiệm chơi game mang tính giải trí cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *