Life by You Creators đã thử “mọi thứ” để tránh bị hủy bỏ

Một vấn đề trước Cuộc sống bên bạn nhà phát triển đã lên tiếng về trải nghiệm của mình khi làm việc trên life sim hiện đã bị hủy bỏ, mà theo ông là “một dự án mạnh mẽ sẵn sàng ra mắt cho một lượng lớn khán giả”.

Phát biểu trên LinkedIn, nhà thiết kế Willem Delventhal đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc hủy bỏ đột ngột Cuộc sống bên bạn. Anh ấy cũng nói rằng anh ấy đã được “cảnh báo không nên viết bất cứ điều gì” về nó với lý do làm như vậy có thể gây tổn hại cho sự nghiệp của anh ấy hoặc thậm chí dẫn đến hành động pháp lý.

Theo Delventhal, Cuộc sống bên bạn đang hoạt động “cực kỳ tốt”, đã vượt quá đáng kể một “chỉ số nội bộ” quan trọng, cũng như nhận được “thích một vài tuần trước khi ra mắt”.

Cuộc sống bên bạn có vẻ như nó đã hoạt động khá tốt trước khi được đóng hộp.

Delventhal tiếp tục nói rằng bất chấp những dấu hiệu đáng khích lệ này, Paradox Tectonic sau đó đã được thông báo “hai tuần trước khi ra mắt” rằng trò chơi cuối cùng sẽ không được ra mắt.

Sau đó, nhóm phát hiện ra rằng studio sẽ đóng cửa và tất cả họ sẽ mất việc “thông qua một thông báo công khai”, vì vậy có vẻ như không có thông báo nội bộ nào trước khi Paradox đăng về việc đóng cửa của Tectonic ngày hôm qua.

Theo Delventhal, không có lý do nào được đưa ra cho anh ấy hoặc nhóm của anh ấy về việc Cuộc sống bên bạnđóng cửa; thay vào đó, anh ấy nói rằng các nhà phát triển đã “dành một tháng trong luyện ngục”, thử mọi cách từ tìm kiếm người mua mới tiềm năng cho đến “đi theo phong cách indie” để tiết kiệm. Cuộc sống bên bạn.

Hai nhân vật trò chuyện với nhau trong Life by You
Nghịch lý Cuộc sống bên bạn đã được thiết lập để tham gia vào lĩnh vực thưa thớt của các đối thủ cạnh tranh của The Sims.

Khá khó hiểu, Delventhal nói rằng anh ta đã “đoán” về những gì đã xảy ra với Cuộc sống bên bạn đằng sau hậu trường, và trong khi “một số trong số đó có thể hiểu được” thì nhiều cái khác thì không.

Anh ấy kết thúc bằng cách nói rằng anh ấy “khá bực mình” về tình huống với Cuộc sống bên bạnvà ngành công nghiệp này đã trở thành nơi mà trò chơi AA “cung cấp[s] hơn dự kiến” có thể ngừng hoạt động hai tuần trước khi ra mắt.

Các dự án đang trong quá trình phát triển thường xuyên bị hủy bỏ, cả ở hậu trường lẫn trước công chúng. Cuộc sống bên bạnTuy nhiên, việc liên lạc thường xuyên và ngày phát hành được công bố nhiều lần (mặc dù cũng bị trì hoãn nhiều lần) được cho là điều gì đó bất thường trong lĩnh vực này.

Chúng ta có thể không bao giờ biết chính xác tại sao Cuộc sống bên bạn đã bị hủy, nhưng thật đáng buồn, nó đã bị hủy, nên có vẻ như không có gì xảy ra Sim 4 sớm rời khỏi ngai vàng được xây dựng từ Simoleons. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *