Hướng dẫn về Destiny 2 A Rising Chorus: Tất cả các bước, được giải thích

Một bí ẩn mới xung quanh Vex mà chúng ta phải giải quyết trong Destiny 2. Dưới đây là cách hoàn thành từng bước của nhiệm vụ A Rising Chorus trong Destiny 2.

Bước 1: Bắt đầu nghiên cứu của bạn với Failsafe trong HELM trong Destiny 2

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước đầu tiên trong A Rising Chorus có lẽ đã được thực hiện rồi toàn bộ nhiệm vụ sẽ mở khóa sau khi hoàn thành Giọng nói quen thuộc, nhiệm vụ giới thiệu giới thiệu hoạt động Vex kỳ lạ của Nessus và nhiệm vụ Breach Executable. Vậy là bạn đã hoàn thành khá nhiều bước này. Tiếp tục nào!

Bước 2: Điều tra các vị trí Failsafe được đánh dấu trên Nessus trong Destiny 2

Destiny 2 Bể chứa nước
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây sẽ là bước thực tế đầu tiên trên thực địa để Người bảo vệ hoàn thành. Bạn sẽ phải thu thập ba mẫu khác nhau từ Nessus – nêu tên mẫu thứ nhất, thứ hai và thứ ba; Failsafe rất thiết thực với việc đặt tên rõ ràng. Vì vậy, hãy đến Nessus và đi đến bãi đáp The Cistern.

Định Mệnh 2 Chim Sẻ Biển
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Rất may, Failsafe đã thực hiện hầu hết công việc cho chúng tôi và tất cả các mẫu đã được định vị. Bạn sẽ thấy điểm đánh dấu trên màn hình hướng bạn tới Giếng lửa, vì vậy hãy di chuyển tới đó bằng Chim sẻ của bạnnếu không thì toàn bộ biển Radiolaria sẽ giết chết bạn trong quá trình này.

  • Destiny 2 Giếng lửa
  • Destiny 2 Giếng Lửa Xuống

Đi vào bên trong và nhảy xuống cái giếng lớn – đừng quên nhảy đôi trừ khi bạn muốn trở thành Người bảo vệ khoai tây nghiền. Xuống giếng, bạn sẽ tìm thấy một cổng thông tin và mẫu đầu tiên bạn cần thu thập. Làm như vậy và sau đó đi qua cổng.

  • Cổng thông tin Destiny 2 Well Of Flame
  • Định Mệnh 2 Mẫu 1

Ở phía bên kia của cổng, nhìn xuống bên trái và bạn sẽ thấy mẫu thứ hai đang chờ bạn và một số Radiolaria bên dưới, vì vậy hãy bước đi nhẹ nhàng.

Định Mệnh 2 Mẫu 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi theo đường hầm và bạn sẽ đến một căn phòng trông như được xây dựng dành riêng cho việc đánh trùm, nhưng đó có lẽ chỉ là trí tưởng tượng của tôi thôi phải không? Dù sao, thả xuống và bạn sẽ tìm thấy mẫu cuối cùng.

  • Đường hầm định mệnh 2
  • Định Mệnh 2 Mẫu 3

Bước 3: Thu thập mẫu vật bất thường trong Destiny 2

Destiny 2 Wyvern
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi thu thập mẫu thứ ba và mẫu cuối cùng, Vex sẽ cố gắng bẫy bạn và một con Wyvern và một đàn Vex sẽ xuất hiện – Tôi biết mọi chuyện sẽ không dễ dàng như vậy. Bản thân cuộc chiến khá dễ dàng, chỉ cần bắn vào mọi Vex xuất hiện và xử lý Wyvern bằng vũ khí hạng nặng.

Destiny 2 Mẫu vật bất thường
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khi bạn đã hoàn thành mọi Vex, bạn sẽ thấy rằng mẫu vật bất thường đang nằm trên sàn. Thuận tiện, tôi biết. Hãy lấy nó ngay bây giờ và bạn sẽ có mọi thứ bạn cần quay trở lại HELM. và nói chuyện với Failsafe.

Bước 4 & 5: Lấy và thảo luận mẫu nghiên cứu với Failsafe trong Destiny 2

Nhiệm vụ Destiny 2 Mẫu Nes001
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều duy nhất bạn cần làm là báo cáo cho Failsafe bằng cách tương tác với cô ấy và cô ấy sẽ lưu ý rằng danh tính đằng sau hành vi kỳ lạ của Vex là một bí ẩn mà có lẽ chúng ta sẽ muốn nghiên cứu thêm. Mẫu vật chúng tôi thu thập sẽ được đặt tên là NES001 và sẽ mở ra một nhiệm vụ và tính năng mới trong HELM: Vịnh nghiên cứu Radiolife. Cô ấy cũng sẽ thưởng cho bạn một Timeworm Wayfarer trinh sát súng trường và sau đó để bạn được.

Destiny 2 Người lữ hành thời gian
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 6 & 7: Tiếp tục nghiên cứu Nessus của bạn trong Destiny 2

Destiny 2 Bước 6 Nghiên cứu Nessus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 6 trong nhiệm vụ A Rising Chorus chỉ là chờ Failsafe kết thúc quá trình phân tích dữ liệu của mình, đó là cách Bungie đặt thời gian cho các nhiệm vụ theo từng giai đoạn và theo mùa. Bước 7 là bước đầu tiên của Phần 2 của nhiệm vụ và bạn sẽ có báo cáo lại cho Failsafe, người sẽ giao nhiệm vụ cho bạn quay lại Nessus để thử nghiệm một phương pháp mới nhằm xác định nguồn gốc của hành vi bất thường của Vex – và cô ấy cũng sẽ khiến chúng ta xấu hổ một cách thụ động vì đã bỏ rơi cô ấy quá lâu.

Destiny 2 Bước 7 Nghiên cứu Nessus
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 8: Triển khai cảm biến tiệm cận của Failsafe trong Exodus Black trong Destiny 2

Destiny 2 Exodus đen
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hãy đến Exodus Black in Nessus và bạn sẽ khám phá một tính năng mới trong HUD của mình: cảm biến tiệm cận. Bỏ qua những tiếng bíp hài hước mà Failsafe sẽ lặp lại trong com vì tất cả những gì bạn cần tập trung vào là Thanh cảm biến tiệm cận cái nào sẽ lấp đầy khi bạn ở gần khu vực hơn bạn cần kích hoạt quá trình quét của Failsafe. Trong Exodus Black, bạn có thể tìm thấy nó bên trong một động cơ trống rỗng.

Bước 9: Triển khai cảm biến tiệm cận của Failsafe trong Glade of Echoes trong Destiny 2

  • Định mệnh 2 Glade của tiếng vang 1
  • Định mệnh 2 Glade Of Echoes 2 1

Đi đến khu vực Glade of Echoes ở phía nam và đi theo Cảm biến tiệm cận của bạn. Bạn sẽ tìm thấy điểm quét đằng sau một số tấm kim loại trong khu vực. Dù quét với những địa điểm nói trên nhưng quá trình quét dữ liệu sẽ không thành công nên bạn sẽ phải di chuyển đến khu vực thứ ba để hoàn tất.

Bước 10 & 11: Tìm vị trí tối ưu để triển khai máy quét và thu thập mẫu vật trong Destiny 2

Định mệnh 2 Bảo bối 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đi đến khu vực Hallows ở Thung lũng Arcadian và đi xuống lòng đất. Bạn sẽ tìm thấy vị trí tối ưu chỉ bên cạnh một khối đá. Tương tác với nó và bạn sẽ được giao nhiệm vụ thu thập một mẫu vật, đây là bước tiếp theo trong nhiệm vụ. May mắn thay, mẫu vật ở ngay phía trên bạn trên bệ đávì vậy hãy thu thập nó và bạn sẽ sẵn sàng cho bước tiếp theo.

Định mệnh 2 Bảo bối 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 12: Giao mẫu vật mới thu thập được trong Destiny 2

Định mệnh 2 Cuộc di cư sụp đổ 1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn sẽ phải giao mẫu vật này cho phòng máy tính lớn trong khi bạn hoàn thành cuộc tấn công Exodus Crash vào Nessus. Đây là một cuộc tấn công rất đơn giản, trong đó bạn sẽ phải điều tra địa điểm xảy ra vụ tai nạn trong khi dọn đường, vô hiệu hóa các rào cản bằng cách làm chúng quá tải và chiến đấu với nhiều kẻ thù Vex đang lao tới.

Định mệnh 2 Cuộc di cư sụp đổ 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Có hai phần cụ thể của cuộc đình công Exodus Crash mà bạn nên chú ý. Một người đang vô hiệu hóa rào chắn trong một căn phòng kín nơi bạn sẽ cần phải bảo vệ Ghost của mình bằng cách còn lại gần nó và đánh bại các đợt kẻ thù sa ngã cũng như máy phát điện quá tải ra ngoài trời bằng cách đánh bại kẻ thù Vex mạnh mẽ và gửi điện tích vào máy phát điện.

Định mệnh 2 Cuộc di cư sụp đổ 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ngoài ra, nhiệm vụ khá dễ thực hiện và bạn không cần phải hoàn thành nó nếu không muốn. Trên đường đến Exodus Black’s Aft, bạn sẽ ghé thăm một căn phòng hoàn toàn tối tăm. Bạn sẽ tìm thấy vị trí để gửi mẫu vật đã thu thập ngay lối vào.

  • Định mệnh 2 Cuộc di cư sụp đổ 4
  • Định mệnh 2 Cuộc di cư sụp đổ 5

Bước 13: Hoàn tất quá trình chạy Breach Executable và định vị NES002-C trong Destiny 2

Bước tiếp theo là hoàn thành hoạt động Có thể thực thi vi phạm mà chúng tôi đã hoàn thành trước đó trong nhiệm vụ Giọng nói quen thuộc. Nếu bạn chưa hoàn thành hoạt động này, bạn sẽ phải hoàn thành hai vòng mục tiêu khác nhau như chiến đấu với Vex, chiếm giữ các khu vực, phá hủy các Pod Radiolaria mang thai, v.v., được chọn ngẫu nhiên. Sau đó bạn sẽ phải đối mặt với một ông chủ.

Destiny 2 Bảo vệ Conflux
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Echoes Tuần 2 có một mục tiêu vòng mới xoay quanh việc hack Conflux, với những Người bảo vệ bảo vệ Bóng ma chống lại lũ kẻ thù và gỡ mìn. Không chỉ vậy, còn có một điều mới Ông chủ khó chịu đặt tên Tym, sát thủ bảo vệvới căn phòng có tia laze đỏ xoay tròn, chỉ để thêm gia vị cho mọi thứ.

Định mệnh 2 Tym Boss
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Điều quan trọng nhất trong bước này, ngoài việc hoàn thành hoạt động đó, là lấy mẫu vật NES002-C bằng cách sử dụng, một lần nữa, Cảm biến tiệm cận. Nó có thể được nhặt lên ngay khi bạn xuất hiện trong hoạt độngvì vậy đừng hoàn thành nhiệm vụ mà không nhặt nó trước.

Mẫu Destiny 2 Nes002 C
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 14 & 15: Kiểm tra phân tích ban đầu của Failsafe và gửi nghiên cứu của bạn tới Failsafe trong HELM trong Destiny 2

Định mệnh 2 Bước 14
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bước 14 và 15 diễn ra và được hoàn thành cùng lúc trong HELM. Tương tác với Failsafe để cung cấp dữ liệu mới và sau đó Ikora sẽ xuất hiện và cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về những gì đã xảy ra sau khi Nhân Chứng bị giết và nó đã ảnh hưởng như thế nào đến những gì đã xảy ra ở Nessus. Sau đó, Failsafe sẽ thưởng cho bạn súng trường tự động Veiled Threatkết thúc Đạo luật hợp xướng đang trỗi dậy 1 Phần 2.

  • Định mệnh 2 Ikora
  • Định mệnh 2 Bước 15

Bước 16: Failsafe đang phân tích dữ liệu trong Destiny 2

Định mệnh 2 Bước 16
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đây là bước kinh điển mà mọi Người bảo vệ Destiny 2 đều nhận được trong suốt nhiều năm của trò chơi. Chúng ta phải đợi thiết lập lại vào tuần tới để tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ. Có tổng cộng 25 bước cho nhiệm vụ A Rising Chorus, vì vậy hãy nhớ quay lại đây và đăng nhập vào Destiny để tiếp tục hướng dẫn của chúng tôi. Hãy nhớ xem cách bắt đầu và hoàn thành nhiệm vụ Giao thức Enigma. Hãy tin tôi, nó có thể trở nên quá phức tạp.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *